Chúng ta

Jetstar là đối tác chiến lược tại VnExpress Marathon Huế 2020

Thứ hai, 13/1/2020 | 11:27 GMT+7

Đồng hành cùng giải chạy, hãng hàng không Jetstar Pacific đặt mục tiêu lan toả tinh thần thể thao và góp phần thúc đẩy du lịch Huế.

Trong lần đầu tổ chức tại Huế, VnExpress Marathon có sự đồng hành của đối tác chiến lược Jetstar Pacific. Huế là nơi Jetstar có đường bay kết nối các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam, do đó vận động viên tham gia giải sẽ được hưởng nhiều thuận lợi khi di chuyển bằng máy bay của hãng. Ngoài tài trợ và vận chuyển, Jetstar - với tư cách là đối tác chiến lược còn tham gia vào công tác tư vấn và tổ chức để sự kiện diễn ra tốt đẹp.

Jetstar Pacific đồng hành cùng VnExpress Marathon Huế 2020 lần này với mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, rèn luyện ý chí kiên cường, tinh thần không lùi bước và giao lưu giữa những người có cùng đam mê, sở thích, thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.

Jestar-6463-1578882907.png

Hãng hàng không Jetstar Pacific trở thành đối tác chiến lược của giải chạy VnEpress Marathon Huế. Ảnh: VnExpress

VnExpress Marathon Huế 2020 do báo điện tử VnExpress và UBND tỉnh Thừa - Thiên Huế phối hợp tổ chức. Với kinh nghiệm tổ chức giải chạy thường niên, VnExpress Marathon Huế sẽ tiếp tục kế thừa những ưu điểm của giải VnExpress Marathon Quy Nhơn trước đó như luôn đặt các tiện ích, ưu đãi dành cho runner lên hàng đầu.

Năm nay với sự đồng hành và đối tác chiến lược từ Jetstar và các nhà tài trợ, vận động viên tham dự giải còn hưởng các ưu đãi về vé máy bay của Jetstar; được chăm sóc về trang phục, sức khỏe, tiện ích trên đường chạy cũng như phục hồi sau chạy.

Giải có 4 cự ly cho các vận động viên lựa chọn gồm 5km, 10km, 21km (bán marathon) và 42km (full marathon). Đặc biệt, cự ly 5km có tên gọi "Fun run with Jetstar". Đây là cự ly không quá khó chinh phục, phù hợp với hầu hết lứa tuổi, nhất là giới trẻ và những người bắt đầu đến với môn chạy.

Năm nay, VnExpress tổ chức 3 giải chạy gồm Marathon Hanoi Midnight (7/3), VnExpress Marathon Huế (5/4) và VnExpress Marathon Quy Nhơn (7/6). Chế độ ưu đãi 30% cho người nhà F áp dụng với tất cả các giải chạy do VnExpress tổ chức, khi đăng ký qua tổng hội các công ty của Tập đoàn hoặc qua email của BTC. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua 2 email: Vmquynhon@vnexpress.net hoặc Vmhue@vnexpress.net. Độc giả truy cập link này để đăng ký tham gia các giải chạy.

Theo VnExpress

Ý kiến

()