Chúng ta

Hơn 5.000 người trẻ Đà Nẵng cùng Orange, Ngọt 'đốt cháy' sân khấu ĐH FPT

Thứ ba, 14/7/2020 | 11:25 GMT+7

‘Big Open Day - FUDA Music Show’ với sự góp mặt của Orange, Ngọt band và DJ Mie đã mang đến một đêm nhạc bùng nổ, đánh dấu sự ra mắt của campus Đại học FPT Đà Nẵng.

Big Open Day là sự kiện thường niên do Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức dành cho học sinh lớp 12, tạo cơ hội cho các học sinh trong và ngoài địa bàn thành phố có cơ hội tìm hiểu sâu về ngành nghề, tham quan và trải nghiệm môi trường học tập, sinh hoạt tại Đại học FPT.  

Năm nay, chương trình quy tụ hàng nghìn học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận, gồm: Phan Châu Trinh, Trần Phú, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Khuyến, Tiểu La, Nguyễn trãi, Trần Quý Cáp, Sào Nam, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Duy Hiệu,…

11-7767-1594692020.jpg

Các bạn học sinh tham quan, trải nghiệm môi trường học tập tại Đại học FPT Đà Nẵng.

Ngay sau Big Open Day, các bạn trẻ đã có một đêm bùng nổ tại FUDA Music Show, một bữa tiệc âm nhạc đúng chất, nơi mà các dòng nhạc Indie, Pop, Rock, RnB, funky và EDM… cùng hội tụ và tỏa sáng. Hơn 5.000 bạn trẻ là sinh viên, học sinh tại TP Đà Nẵng đã cùng những cái tên đình đám như: Orange, DJ Mie, Brainwave band, Ngọt band… 'đốt cháy' sân khấu.

untitled-4-3022-1594692020.jpg

Ngọt band mang đến đêm nhạc loạt hit đình đám.

Sự kết hợp thú vị giữa các mảng màu âm nhạc đã đem đến một đêm nhạc đẳng cấp và nhiều màu sắc. Đây cũng chính là món quà mới mẻ và nhiều ý nghĩa Đại học FPT Đà Nẵng dành tặng cho các bạn trẻ, nhằm đánh dấu sự ra mắt của campus nhà F.

Một giọng ca rất được chờ đợi, nữ ca sĩ Orange mang đến đêm nhạc 3 ca khúc Túy âm, Chạm đáy nỗi đau và Bang Bang. Orange đã làm hàng ngàn khán giả của FUDA Music Show phấn khích tột độ. Ngay sau sự xuất hiện của Orange, các chàng trai Ngọt band mang đến những giai điệu Indie mộc mạc, gần gũi nhưng đi thẳng vào lòng người. Ngọt band đã khuấy động khán giả bằng những bản hit: Em Dạo Này, Cho tôi đi theo, Be Cool, Khắp xung quanh, Lần cuối.

untitled-2-4784-1594692020.jpg

Nữ ca sĩ Orange đốt cháy sân khấu FUDA Music Show cùng hàng nghìn bạn trẻ Đà Nẵng.

Đại diện của Ngọt band cho biết, không khí tại Đại học FPT Đà Nẵng hết sức tuyệt vời, các bạn trẻ quá náo nhiệt, quá bùng nổ. ‘Ngọt band hy vọng sẽ được sớm gặp lại các khán giả của Đại học FPT Đà Nẵng trong một ngày gần nhất’.

untitled-3-9203-1594692020.jpg

Một đêm nhạc bùng nổ tại Đại học FPT Đà Nẵng làm đã ‘cơn khát’ của các bạn trẻ miền Trung.

Brainwave band là một một ban nhạc trẻ đang dần khẳng định được mình tại TP Đà Nẵng. Đến với FUDA Music Show, nhóm nhạc đã thể hiện các ca khúc Chỉ là giấc mơ, Để em rời ra, Uptown Funk, Don’t let me down, Lột xác, Những chuyến đi dài… với một phong cách hoàn toàn khác. Khép lại đêm nhạc, DJ Mie cùng Hồng Thành mang đến một bữa tiệc EDM cực sôi động, làm đã ‘cơn khát’ của các bạn trẻ miền Trung.

Đại học FPT Đà Nẵng đặt tại Khu đô thị FPT City Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Cùng với những kiến thức, kỹ năng chuyên môn theo chuẩn quốc tế, Đại học FPT luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được trải nghiệm phong phú các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao. Những hoạt động này sẽ góp phần đáng kể để tạo lập một môi trường đa dạng, vui vẻ, năng động và nhiều trải nghiệm cho toàn thể sinh viên của trường.

>> Nữ 'Cóc vàng' Đà Nẵng được vinh danh qua livestream

Nguyễn Huy

Ý kiến

()