Chúng ta

Hơn 30 hạt nhân phong trào miền Trung 'bàn chiến lược'

Thứ năm, 26/7/2018 | 09:45 GMT+7

Cán bộ phong trào đến từ các đơn vị FPT tại miền Trung sẽ hội quân để trải nghiệm và tập huấn các kỹ năng liên quan đến hoạt động văn hóa tại xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Từ ngày 28 đến 29/7, hơn 30 cán bộ văn hóa và phong trào FPT tại miền Trung sẽ tham dự khóa đào tạo tại xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đây là hoạt động nhằm đào tạo, bồi dưỡng để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng tổ chức cho cán bộ văn hóa và phong trào đơn vị.

4-1500885047-660x0-9332-1532511480.jpg

Hoạt động giao lưu thường niên của Tổng hội miền Trung xoáy vào việc "tổ chức - sáng tạo - phát triển văn hóa", nhằm giúp cán bộ Tổng hội các đơn vị tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như tìm ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Các thành viên được chia thành ba nhóm gồm: Đội cam, Đội lục và Đội chàm. Hành trình mở đầu bằng chương trình thảo luận xây dựng các hoạt động văn hóa của FPT tại miền Trung cũng như những đề xuất phát triển ngành dọc... Một trong những hoạt động không thể thiếu là "Hành trình Teambuilding - Lộn vào làng”. Bên cạnh đó, đoàn còn tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại xã đảo.

Năm 2017, 30 cán bộ Tổng hội FPT miền Trung cũng tham gia khóa tập huấn, trải nghiệm những thử thách thông qua các hoạt động nhóm sôi nổi, nhiều tiếng cười ở biển Cảnh Dương, TP Huế.

Đào tạo cán bộ phong trào là hoạt động được tổ chức mỗi năm một lần. Hằng năm, ở cấp tập đoàn, FPT có khoảng 30 sự kiện trên cả nước. Ở cấp đơn vị thành viên cũng có khoảng vài chục sự kiện và teambuilding lớn nhỏ trong năm. Các sự kiện văn hóa này đều do người FPT, cụ thể là các cán bộ văn hóa, tự tổ chức theo tiêu chí: Vui vẻ, sảng khoái, tự do và thu hút được càng đông người càng tốt.

>> 'Cán bộ phong trào là ngọn lửa thắp lên tinh thần người FPT'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()