Chúng ta

Hơn 200 vé mời đêm nhạc Indie Night cho người Phần mềm phía Nam

Thứ năm, 11/7/2019 | 19:40 GMT+7

Với mỗi chiếc vé, CBNV sẽ đổi một phần nước và bánh ngọt tự chọn, có cơ hội nhận quà rút thăm may mắn ngay tại sự kiện diễn ra vào ngày 12/7.

Theo thông tin mới nhất từ BTC, có 220 vé mời của Hội quán âm nhạc Indie Night được trao tay người Phần mềm phía Nam. Với mỗi chiếc vé, CBNV sẽ đổi một phần nước và bánh ngọt tự chọn, có cơ hội nhận quà rút thăm may mắn ngay tại sự kiện. Ngoài ra, người FPT Software mua vé qua ứng dụng Utop sẽ được giảm 10.000 đồng và hưởng các quyền lợi như trên. Giá mỗi vé là 40.000 đồng. 

Để nhận vé mời, CBNV liên hệ đầu mối văn hóa đoàn thể của các đơn vị. Đại diện BTC cho hay hiện chỉ còn số ít vé mở bán dành cho người đam mê dòng nhạc Indie.

Poster của Indie Night. Ảnh: BTC.

Poster của Indie Night. Ảnh: BTC.

Hội quán âm nhạc Indie Night chủ đề "Nếu" sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 12/7, tại cà phê Trung Nguyên (tầng T, F-Town, quận 9). Chương trình là nơi quy tụ những khán giả yêu âm nhạc, đặc biệt là các ca khúc Indie đình đám như Phố không em, Lạ lùng, Những ngày đi lạc, Đi đâu thấy hoa... Các ca khúc được trình bày bởi giọng ca từ FPT Software và bộ đôi ca sĩ Indie Huỳnh Tú và Thịnh Suy. Dòng nhạc Indie gồm những bài hát được sáng tác từ cảm xúc, chiêm nghiệm của nghệ sĩ, vì đó, mỗi ca từ đều có chất riêng.

Cuối tháng 2, ca khúc "Một đêm say" của giọng ca trẻ Thịnh Suy trở thành hiện tượng, gây sốt trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Hiện ca khúc này có hơn 11,5 triệu lượt xem trên Youtube

Trong khi đó, Huỳnh Tú của The Voice 2015 được biết đến nhiều qua bản hit "Đường một chiều". Với hình tượng cá tính nổi bật cùng giọng hát nội lực, nữ ca sĩ hứa hẹn làm bùng nổ đêm nhạc của người Phần mềm. 

Huyền Trang

Ý kiến

()