Chúng ta

Học sinh THPT được vinh danh Nét đẹp qua ống kính

Thứ ba, 7/1/2020 | 09:30 GMT+7

Nữ thần và Nam vương cuộc thi ảnh do ĐH Greenwich (Việt Nam) tại Đà Nẵng tổ chức gọi tên hai thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Tâm, THPT Duy Tân, tỉnh Quảng Nam, và Bùi Anh Toàn, THPT Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng.

Tối ngày 5/1, vòng chung kết cuộc thi ảnh "Nét đẹp qua ống kính" đã diễn ra tại sảnh Paris, King Palace, đường 2 tháng 9, TP Đà Nẵng. Sự kiện thu hút gần 500 khách mời và khán giả đến xem và cổ động cho 20 thí sinh góp mặt trong đêm thi cuối cùng.

IMG-0556-7423-1578359872.jpg

Diễn viên Trúc Anh chụp hình lưu niệm cùng khán giả và thí sinh trước khi đêm chung kết diễn ra.

Trúc Anh, nữ chính phong phim Mắt biếc là một trong 5 giám khảo cuộc "Nét đẹp qua ống kính", cùng CEO Rồng Tiên Sa Media Lệ Chi, nhà thiết kế Trần Thiện Khánh, Top 15 Miss World Phan Cẩm Nhi và đạo diễn sân khấu Lưu Linh San. Bên cạnh những nhận xét, đánh giá để tìm ra chủ nhân các giải thưởng, các giám khảo sẽ đưa ra ý kiến đóng góp để thí sinh hoàn thiện bản thân.

Nữ diễn viên trong phim "Mắt biếc" xuất hiện sớm, và nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả. Mọi người tranh thủ chụp hình lưu niệm và xin chữ ký của Trúc Anh ngay từ cổng. "Trước khi nhận lời mời của chương trình cuộc thi Nét đẹp qua ống kính, tôi chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên có chút lo lắng và hồi hộp. Nhưng sau khi tìm hiểu và nhận được sự hỗ trợ từ các anh chị đi trước, Trúc Anh cảm thấy tự tin và hứng thú", nữ chính phim Mắt biếc chia sẻ.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi - chị Nguyễn Thị Như Ngọc khẳng định sân chơi đã thu hút được hàng trăm thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng và THPT tham gia tranh tài. Những người thực hiện chương trình mong muốn tạo sân chơi, cơ hội cho các thí sinh được giao lưu, tìm hiểu và thêm yêu môi trường ĐH Greenwich (Việt Nam). Sân chơi đã nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các cá nhân, đơn vị doanh nghiệp có uy tín. Ban tổ chức cũng mời những giám khảo uy tín trong nhiều lĩnh vực để đưa ra nhận định, đánh giá công tâm và khách quan.

IMG-0730-9984-1578359872.jpg

Giám khảo cuộc thi Nét đẹp qua ống kính ra mắt khán giả.

19h, 20 thí sinh xuất sắc nhất hiện diện trên sân khấu và giới thiệu đôi nét về bản thân. Các thí sinh sau đó lần lượt trình diễn trang phục áo dài truyền thống của nhà thiết kế Trần Thiện Khánh và Thịnh Nguyễn, trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. Dù lần đầu tiên tranh tài trên sân khấu lớn nhưng phần gương mặt đều thể hiện được sự tự tin, duyên dáng và cá tính.

10 thí sinh xuất sắc cũng được xướng tên để bước tiếp vào nội dung trang phục dạ hội. Những bộ váy gợi cảm tôn lên những đường cong quyến rũ hay kiểu dáng kín đáo, tinh tế không quá bị hở đã giúp các thí sinh trở nên đẹp, duyên dáng và thanh lịch hơn trong mắt khán giả. Trong khi đó các nam sinh chọn những bộ vest lịch lãm, sang trọng và cũng không kém phần phong cách. Các bước đi duyên dáng của cô cậu học sinh, sinh viên trở nên đầy tự tin dưới ánh đèn sân khấu. Top 10 đã đem đến những hình ảnh đẹp, đáng nhớ, không chỉ là sự chuyên nghiệp, sự tự tin mà còn khẳng định bản lĩnh, tài năng và cá tính riêng của mình ở một sân chơi mới.

DSC9910-4025-1578359872.jpg

Các thí sinh trình diễn trong trang phục áo dài truyền thống.

Thời gian chờ Ban tổ chức công kết quả, khán giả được thưởng thức những tiết mục văn nghệ trẻ trung và năng động, đặc biệt giao lưu với diễn viên Trúc Anh và đạo diễn sân khấu Lưu Minh San. Nói về bộ phim Mắt biếc, diễn viên Trúc Anh cho biết những phân cảnh đóng lúc về già thực sự là thử thách đối với bản thân. Tuy nhiên điều đó là mang đến những trải nghiệm thú vị cũng như nhân vật phải nỗ lực hết mình để hoàn thiện các công đoạn. Để đảm bảo thời gian quay phim, ĐH Greenwich (Việt Nam) đã tạo điều kiện tối đa và sắp xếp thời gian phù hợp để hoàn thành tốt hai nhiệm vụ. 

"Các thí sinh thể hiện được sự tự tin, chuyên nghiệp, dễ thương và cá tính riêng trong từng phần thi", Trúc Anh chia sẻ. Trong khi đó, đạo diễn sân khấu Minh San đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và tính chuyên nghiệp của các thí sinh trong thời gian gần hai tháng qua.

Chung cuộc, giải thí sinh được Yêu thích nhất, Hình thể đẹp nhất, Ấn tượng nhất và Gương mặt ăn ảnh nhất lần lượt thuộc về Hồ Mã Hồng Anh (THPT Nguyễn Khuyến, TP Đà Nẵng), Trần Nguyễn Minh Nguyệt (ĐH Greenwich (Việt Nam)), Nguyễn Nho Minh Tuấn (ĐH Greenwich (Việt Nam)), Bảo Tôn Nữ Tường Vy (ĐH Duy Tân). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao hai giải thương hiệu đến từ nhà tài trợ Thịnh Nguyễn và Kygo.

Giải thưởng cao nhất của cuộc thi Nét đẹp qua ống kính là Nam vương và Nữ thần đã thuộc về Bùi Anh Toàn, học sinh THPT Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng, và Nguyễn Thị Mỹ Tâm, học sinh THPT Duy Tân, tỉnh Quảng Nam. Hai thí sinh xuất sắc nhất nhận được gói học bổng 30%, phần thưởng trị giá 2 triệu đồng và Cup lưu niệm cùng các giải thưởng đi kèm của nhà tài trợ Nha khoa Hoàn Mỹ, Rồng Tiên Sa, Yumi Wedding hay Royal Tea...

IMG-1219-8866-1578359872.jpg

Nam vương và Nữ thần của cuộc thi do ĐH Greenwich (Việt Nam) tại Đà Nẵng tổ chức đều thuộc về thí sinh đến từ trường THPT.

Cuộc thi Nét đẹp qua ống kính do Đại học Greenwich (Việt Nam) tại Đà Nẵng tổ chức dành cho tất cả học sinh, sinh viên có độ tuổi từ 16 đến 20, sinh sống tại TP Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Sân chơi trải qua 3 vòng thi gồm: đăng ký dự thi và sơ khảo; bình chọn; đêm chung kết và trao giải. Điểm thí sinh được tính theo số lượt thả tim, chia sẻ và Ban giám khảo. 20 thí sinh có điểm số cao nhất trong vòng bình chọn sẽ tiến vào chung kết.

>> Nhan sắc hội tụ cuộc thi 'Nét đẹp qua ống kính'

Việt Nguyễn

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()