Chúng ta

‘Hoàng tử ếch’ phiên bản Thái Lan lên sóng FPT Play

Thứ năm, 7/1/2021 | 10:35 GMT+7

Bộ phim truyền hình đình đám của Đài Loan ‘Hoàng tử ếch’ được Thái Lan re-make, do Vill Wannarot và Son Yuke đóng chính, đã chính thức có mặt trên ứng dụng FPT Play.

"Hoàng tử ếch" là bộ phim truyền hình Đài Loan phát sóng năm 2005, với sự tham gia của Minh Đạo, Vương Thiệu Vỹ, Trần Kiều Ân và Triệu Hồng Kiều. Với con số rating khủng sau từng tập phát sóng, "Hoàng tử ếch" đã nhanh chóng trở thành một bộ phim vô cùng hot lúc bấy giờ, vượt mặt những bộ phim từng “làm mưa làm gió” trước đó.

Nối tiếp Indonesia, quốc gia đầu tiên mua bản quyền làm lại bộ phim này, "Hoàng tử ếch" đã có phiên bản Thái Lan trong tháng 1/2021. Đáng chú ý, đây cũng là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp thứ 5 của cặp diễn viên đình đám Son Yuke và Vill Wannarot trên màn nhỏ. "Hoàng tử ếch" xoay quanh nữ chính Looktarn - một cô gái xinh đẹp và thông minh là người tạo nên truyền thuyết về hồn ma ếch để bảo vệ quê hương. Trong khi đó, Kin là một doanh nhân trẻ tài giỏi và lạnh lùng, anh đang muốn mua lại ngôi làng để biến nó thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hoang-Tu-Ech-1-4968-1609988477.jpg

'Hoàng tử ếch' phiên bản Thái Lan sẽ lên sóng từ thứ 2 đến thứ 5 trên FPT Play.

Chưa kịp thực hiện kế hoạch của mình thì Kin bất ngờ gặp tai nạn, mất trí nhớ và được Looktarn chăm sóc. Sau thời gian ở bên nhau, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và bắt đầu cuộc sống giản đơn, hạnh phúc. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mẹ Kin xuất hiện và đưa anh về thành phố, giúp Kin tìm lại ký ức.

Ngay từ khi công bố dự án, phim "Hoàng tử ếch" phiên bản Thái đã gây sốt bởi sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ gồm toàn trai xinh gái đẹp gồm Vill Wannarot Sonthichai, Son Yuke Songpaisan, Pond Khunnapat, Ciize Apichaya Saejung, Jeab Paweena Charivsakul, Thanwisit Siangwaan,... Ở "Hoàng tử ếch" lần này, khán giả kỳ vọng Vin - Son sẽ thổi hồn vào cặp đôi chính Looktarn - Kin, mang đến câu chuyện thật tự nhiên, lãng mạn và hài hước không kém phiên bản gốc.

Không cần phải nói quá nhiều về sự ăn ý của Son Yuke và Vill Wannarot bởi cả hai không chỉ là cặp đôi màn ảnh nổi tiếng của Thái Lan mà còn là cặp bạn thân lâu năm. Đây cũng được cho là lợi thế giúp cho cả hai tạo được phản ứng hóa học tốt qua từng vai diễn. Cũng đã khá lâu rồi khán giả mới được thấy Son Vill tái hợp, vì vậy bộ phim remake "Hoàng tử ếch" nhận được sự ủng hộ và đón nhận từ đông đảo khán giả.

Hoàng Tử Ếch được FPT Play mua bản quyền phát song song với Thái Lan và được cập nhật vào tối Thứ 2 đến Thứ 5 hàng tuần thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau. Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp hoàn toàn miễn phí, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

>> Top 3 phim bom tấn ra mắt trên FPT Play

Trân Trân

Ý kiến

()