Chúng ta

Giọng ca 'Vợ người ta' là khách mời Hội quán âm nhạc 2019

Thứ ba, 19/11/2019 | 12:07 GMT+7

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sẽ là khách mời với ca khúc chủ đề “Có chàng trai viết lên cây” hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tươi mới trong Hội quán Âm nhạc 2019, tổ chức tại Trixie Cafe&Loung, 165 Thái Hà, Hà Nội vào ngày 21/11 tới đây.

Theo anh Lê Hồng Quân, trưởng BTC Hội quán, đêm nhạc hướng tới tiêu chí “Vui – Chất”, do đó từ dàn khách mời cho đến địa điểm tổ chức đều phải toát lên sự chuyên nghiệp, độc đáo. Anh cũng cho biết, 250 vé mở đăng ký trưa qua (ngày 18/11) đã "bay sạch" chỉ trong vòng 3 phút, đó là tín hiệu đáng mừng để thu hút anh chị em đến cùng chung vui và thưởng thức âm nhạc.

Khách mời đặc biệt của Hội quán là chàng trai lãng du Phan Mạnh Quỳnh. Chàng ca sĩ trẻ được lòng người hâm mộ bởi phong cách âm nhạc riêng, chất giọng lạ và những bài hát giàu chất tình, chất triết lý. Đây cũng là điểm mới mà BTC Hội quán hướng tới, nhằm truyền cảm hứng cho người Phần mềm trong việc hình thành “chất” riêng trên con đường phát triển.

754-4156-1574129350.jpg

 Phan Mạnh Quỳnh sẽ thể hiện 4 ca khúc để đời trong sự nghiệp ca hát của anh.

Cạnh đó, Hội quán cũng có sự góp mặt của hai tài năng trẻ đến từ Đại học FPT, từng giành giải Nhất Sao Chổi 2019 và giải Ba Talent show 6 đó là giọng ca Đỗ Hải Băng và Ngô Thanh Tú. Những gương mặt mới trong làng nhạc FPT Software cũng sẽ góp mặt trong chương trình, hứa hẹn mang đến những món quà âm nhạc bùng nổ.

Hội quán Âm nhạc 2019 với chủ đề “Có chàng trai viết lên cây” kỳ vọng sẽ mang tới một món quà âm nhạc hấp dẫn, giúp lập trình viên thả hồn vào những giai điệu du dương, xua tan những áp lực trong bộn bề công việc và cuộc sống hàng ngày.

Sự kiện được tổ chức định kỳ hàng năm vào những đợt cuối thu đầu đông. Hội quán âm nhạc là một phiên bản của Thứ Sáu tầng 13 – chương trình nghệ thuật truyền thống của người FPT. Chương trình này ghi dấu rất nhiều đêm nhạc đáng nhớ với chủ đề về các nhạc sĩ nổi danh như Trịnh Công Sơn, Trương Quý Hải, Phú Quang, Xuân Phương…

Trước đó, Hội quán Âm nhạc năm 2018 ghi dấu ấn với sự xuất hiện của Đinh Mạnh Ninh thu hút hơn 200 thành viên nhà Phần mềm tham dự tại phòng trà Big Bang, Nguyễn Chánh (Hà Nội) để thưởng thức những ca khúc của tuổi xuân sôi nổi, cuồng nhiệt qua những giọng ca tuyệt vời của FPT Software. Hội quán "Tháng năm rực rỡ" đã đưa người xem đi qua những miền cảm xúc sôi nổi, lắng sâu, cuồng nhiệt cùng giai điệu âm nhạc trẻ trung và những giọng ca tuyệt vời nhất của FPT Software.

Quốc Phú

Ý kiến

()