Chúng ta

Giải chạy đêm VnExpress Hà Nội tung trailer chính thức

Thứ sáu, 3/1/2020 | 14:20 GMT+7

Với thời lượng ngắn gọn, trailer đã khắc họa tinh tế nét đặc sắc của một giải chạy đêm tại thủ đô Hà Nội.

Trong trailer vừa mới công bố, lần lượt những con phố như: Phan Đình Phùng, Đinh Tiên Hoàng, Phan Bội Châu, trước cửa Nhà Hát Lớn… hiện ra vừa quen thuộc vừa có chút lạ lẫm với khung cảnh vắng tanh hầu như không một bóng người ngoài các vận động viên.

Trailer không bỏ qua những nét đặc trưng của đêm Hà Nội là tiếng rao đêm, những gánh hàng rong hay các bà, các cô chở hoa đi chợ khi trời còn chưa sáng. Hình ảnh các runner chạy dưới ánh đèn đường, hay màu sắc hư ảo, lung linh của phố xá dưới màn sương, khiến cho giải chạy đêm này càng thêm hấp dẫn trong mắt nhiều chân chạy yêu Hà thành, thích chinh phục cuộc đua về đêm.

Trailer chính thức của VnExpress Marathon Hanoi Midnight: 

Giai đoạn bán vé Early Bird giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight đã kết thúc từ 2/1. Từ hôm nay (3/1), giải chạy mở bán vé Regular với mức phí từ 480.000 đồng/vé. Bên cạnh đó, các runner mua theo nhóm từ 10 người trở lên sẽ nhận được ưu đãi giá từ ban tổ chức. Ngoài ra, người nhà F sẽ có thêm ưu đãi nội bộ 30% khi đăng ký qua tổng hội các công ty của Tập đoàn hoặc qua email của BTC. Đặc biệt, 500 CBNV đăng ký thành công đầu tiên sẽ được nhận áo runner dành riêng cho người nhà F. Đăng ký giải chạy tại đây.

Giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 được tổ chức phối hợp cùng UBND TP Hà Nội, với thông điệp "Running to the light", diễn ra đêm 7/3 đến sáng 8/3 tại các tuyến đường trung tâm. Đây là một trong những giải marathon quy mô lớn đầu tiên diễn ra từ nửa đêm về sáng, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho các runner. Giải chạy dự kiến thu hút hàng nghìn runner trong và ngoài nước - những người muốn thử một trải nghiệm mới lạ khi lần đầu tiên tham gia giải chạy đêm quy mô lớn.

Với mục tiêu mở ra sân chơi lành mạnh cho người yêu thể thao, nhất là chạy bộ, VnExpress tổ chức giải VnExpress Marathon. Cụ thể, năm 2020 có 3 giải chạy là VnExpress Marathon Hanoi Midnight, VnExpress Marathon HuếVnExpress Marathon Quy Nhơn. Đối với cả 3 giải trên, người FPT nhận được mức chiết khấu 30% khi đăng ký qua tổng hội các công ty của Tập đoàn hoặc qua email của BTC. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua 2 email: Vmquynhon@vnexpress.net hoặc Vmhue@vnexpress.net.

IAAF-AIMS (Liên đoàn Điền kinh Thế giới - Hiệp hội Marathon Thế giới) công nhận VnExpress Marathon đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong bốn giải chạy lớn tại Việt Nam. Trong đó, giải VnExpress Marathon Quy Nhơn tổ chức hồi giữa năm thu hút đến 7.000 runner trong và ngoài nước.

Khánh Linh

Ý kiến

()