Chúng ta

Giải chạy bộ đầu tiên của người F ở nhà mới

Thứ hai, 29/3/2021 | 13:54 GMT+7

IVS (FPT Software) là đơn vị đầu tiên tổ chức giải chạy tại công viên Cầu Giấy để chào đón cán bộ nhân viên về nhà mới FPT Tower.

Chiều 26/3, gần 200 CBNV của IVS - đơn vị chuyên kiểm thử của nhà Phần mềm - đã tham gia giải chạy nội bộ FPT Tower Running 2021 tại công viên Cầu Giấy (Hà Nội). Với địa điểm ngay cạnh tổ hợp mới của FPT, giải được tổ chức với 2 nội dung: 900 m, 4.500 m và chạy tiếp sức.

Diễn ra trong khoảng 2 giờ, giải chạy nhận được sự ủng hộ lớn của các vận động viên và cổ động viên. Hàng trăm giải thưởng với tổng giá trị lên đến 10.000 gold đã được trao cho các chân chạy kiểm thử.

rsz-ivs1-6852-1617000778.jpg

Giải chạy nội bộ của IVS quy tụ đến gần 200 vận động viên.

Theo đại diện ban tổ chức, giải chạy nhằm mục tiêu thúc đẩy tinh thần thể thao, gắn kết tình đồng nghiệp, đồng thời nâng cao chất lượng sức khoẻ của cộng đồng cư dân FPT tại nhà mới và giúp người F khám phá những nét đẹp tiềm ẩn xung quanh khu vực FPT Tower.

“Được làm việc ở tòa nhà ngay cạnh công viên là điều rất thuận lợi. Sau những giờ phút căng thẳng, chúng tôi có thể ra đây tản bộ, hít thở không khí trong lành để tiếp thêm sức lực hoàn thành công việc”, anh Hoàng Văn Thanh từ Trung tâm kiểm thử tự động IVS.AT chia sẻ.

rsz-ivs2-2970-1617000778.jpg

Phong trào thể dục thể thao của toàn nhà F hứa hẹn phát triển mạnh mẽ khi người FPT từ các đơn vị về làm việc tại FPT Tower.

Là một trong những đơn vị đầu tiên chuyển sang FPT Tower, chấm dứt thời gian "ở thuê" tại địa điểm khác, CBNV đơn vị IVS đã thích nghi khá sớm với môi trường mới. Đơn vị kỳ vọng giải chạy sẽ mở ra chuỗi hoạt động kết nối người F yêu thể thao không chỉ trong FPT Software mà còn trong toàn nhà F, khi FPT Tower lần lượt đón hàng nghìn người về đây làm việc.

>> Chân chạy nhà F háo hức ‘check-in’ Tiền Phong Marathon 2021

Hoa Hạ

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()