Chúng ta

Giải chạy ảo V-Race công bố huy chương thật

Thứ tư, 24/6/2020 | 13:09 GMT+7

Vận động viên hoàn thành cuộc đua hợp lệ sẽ được trao chứng nhận thành tích và huy chương online, kèm một huy chương thật bản kim loại. 

Trong lần đầu tiên xuất hiện, huy chương kim loại giải chạy ảo "Vạn bước chân, triệu lần chia sẻ" sẽ là phần thưởng nhiều runner chờ đón. Huy chương có màu xanh dương chủ đạo. Biểu tượng đôi giày ở vị trí trung tâm thể hiện niềm đam mê chạy bộ và đóng góp cho cộng đồng của những người yêu thể thao. Đặc biệt xanh dương còn mang ý nghĩa của sự tình nguyện, sẻ chia như thông điệp của giải.

Dải ruy băng trên biểu tượng về đích biến tấu từ 2 sắc xanh lá đậm - nhạt thể hiện tinh thần tiếp bước, sinh sôi, được viết nên từ những hành động thiện nguyện tốt đẹp. Dây đeo huy chương pha ánh tím tạo sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa truyền thống và hiện đại như tinh thần chạy ảo V-Race

vrace-vanbuocchan-huychuong-pr-4877-1597

Đồ họa 3D bản huy chương thật.

Ngoài huy chương kim loại bản thật, người thắng cuộc đua ảo V-Race sẽ nhận được chứng nhận thành tích và huy chương online. Phần thưởng ghi nhận nỗ lực cũng như tri ân sự đóng góp của runner tới các hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc cuộc đua, ban tổ chức sẽ gửi phần thưởng online theo email runner đăng ký. Riêng huy chương bản kim loại sẽ được chuyển đến tận tay người thắng cuộc theo địa chỉ yêu cầu. 

Giải chạy ảo V-Race "Vạn bước chân, triệu lần chia sẻ" đóng cổng đăng ký vào 11h59 hôm nay, 24/6. Runner truy cập vào đây để đăng ký. Đây là giải thứ hai trong chuỗi chạy ảo của V-Race. Giải là cơ hội để những runner, người yêu thích chạy bộ có mục tiêu luyện tập. Bên cạnh việc lan tỏa tinh thần luyện tập, nâng cao sức khỏe, V-Race còn mang ý nghĩa xã hội khi đồng hành, chia sẻ cùng những mảnh đời bất hạnh thông qua những bước chạy của runner.

Ban tổ chức sẽ thu phí tham gia 250.000 đồng trên mỗi runner đăng ký. 10% doanh thu bán vé được chuyển về quỹ Hy vọng nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn như trẻ em lang thang, người bán vé số, hàng rong chịu ảnh hưởng và rất nhiều trường hợp khác cần sự giúp đỡ sau Covid-19. Nền tảng V-Race của VnExpress tích hợp với ứng dụng Strava sẽ ghi nhận kết quả. Khi hoàn thành đăng ký thông tin trên trang V-Race, người chơi cần kết nối tài khoản với ứng dụng Strava. 

>> Giải chạy ảo V-Race còn một ngày đăng ký

Trân Trân

Ý kiến

()