Chúng ta

Gần 30 tay vợt trẻ nhà F miền Trung tranh tài giải tennis Măng non

Chủ nhật, 12/7/2020 | 21:55 GMT+7

Sáng 12/7, gần 30 tay vợt trẻ nhà F đã bước vào khởi tranh giải tennis Măng non Cup 2020 do FPT Software Đà Nẵng đăng cai tổ chức.

Giải đấu quy tụ những tay vợt đến từ FPT Software Đà Nẵng, Synnex FPT miền Trung, FPT Education tại Đà Nẵng… trên tinh thần nâng cao phong trào rèn luyện thể thao, tạo sân chơi cạnh tranh, chuyên nghiệp, giao lưu học hỏi giữa các tay vợt nhà F.

untitled-1-6747-1594537194.jpg

Các tay vợt trẻ nhà F miền Trung bước vào giải đấu tennis Măng non Cup 2020.

Phát biểu tại lễ khai mạc, anh Hà Minh Tuấn, Phó Giám đốc đơn vị phần mềm chiến lược FPT Software Đà Nẵng gửi lời chúc đến tất cả các VĐV tham gia giải, kỳ vọng các VĐV sẽ mang đến những trận đấu đẹp mắt, kịch tính, hấp dẫn, góp phần vào thành công chung của Măng non Cup 2020.

untitled-2-7939-1594537194.jpg

Anh Hà Minh Tuấn, Phó Giám đốc đơn vị phần mềm chiến lược FPT Software Đà Nẵng phát biểu khai mạc.

Đại diện cho các VĐV, anh Ông Ích Duy tuyên thệ, sẽ tham gia thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, cống hiến hết mình, tuân thủ nội quy của giải. Anh cũng cho biết, với một giải đấu bộ môn tennis khiến anh cảm thấy rất hào hứng, làm phong phú thêm các hoạt động thể thao phong trào của người F miền Trung. "Tôi mong sân chơi không chỉ được duy trì đều đặn, mà còn phát triển thêm nhiều nội dung, quy tụ nhiều tay vợt hơn nữa".

Ngay sau buổi lễ khai mạc gọn nhẹ, các tay vợt bước vào khởi tranh những trận đấu quyết liệt. Gần 30 VĐV nhà F được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức đánh đôi nam. Mỗi bảng chọn 2 cặp đôi (nhất, nhì) vào chơi tứ kết. Từ vòng tứ kết sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn nhà vô địch.

untitled-3-8005-1594537194.jpg

Giải đấu tạo sân chơi cuối tuần hấp dẫn, làm phong phú thêm các hoạt động thể thao phong trào của nhà F.

Anh Phan Phúc Đạt, Trưởng BTC cho biết, giải đấu khởi tranh liên tục trong ngày 12/7, các trận đấu trên tinh thần giao lưu học hỏi, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, đặc biệt là bộ môn tennis đang rất cần những tay vợt trẻ thổi làn gió mới.

Để có được giải đấu quy mô, chuyên nghiệp, BTC Măng non Cup 2020 đã rất nỗ lực, thúc đẩy phong trào tập luyện, phát triển bộ môn tennis sâu rộng đến CBNV. Với sự tài trợ chủ yếu từ nội bộ, giải đấu có tổng giá trị giải thưởng 6 triệu đồng, chọn 1 nhà vô địch, 1 đội nhì và 2 đội đồng giải ba.

Cầu lông và Tennis trong những năm qua được người FPT khu vực miền Trung hưởng ứng thông qua các giải đấu nội bộ đơn vị. Giải Tennis lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2018 tại sân FPT Massda, TP Đà Nẵng. Tháng 4/2019, 16 tay vợt cũng đã tham gia giải tennis FPT Davis Cup 2019 tại Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng. Nội dung quy tụ phần lớn các VĐV đến từ Synnex FPT và FPT Software. Tháng 11/2018, giải 'Vợt lưới Champions' cũng được tổ chức dành cho người FPT khu vực miền Trung tại sân Trung tâm TDTT quận Hải Châu, đường Tân An 3, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Hai nội dung được tranh tài là Cầu lông và Bóng bàn. Như thường lệ, các VĐV đến từ FPT Software đã thống trị phần lớn các giải thưởng cá nhân.

>>'Chất lượng tay vợt FPT miền Trung ngày càng nâng cao'  

Nguyễn Huy

Ý kiến

()