Chúng ta

Gần 100 tay golf tranh tài sôi nổi tại FSB Golf Open 2020

Chủ nhật, 13/12/2020 | 12:38 GMT+7

Viện Quản trị & Công nghệ FSB vừa tổ chức thành công giải Golf Open tại tỉnh Bắc Giang, đồng thời ra mắt câu lạc bộ FSB Golf gồm các học viên, cựu học viên của trường.

Đây là giải đấu thường niên do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đăng cai tổ chức, nhằm tạo sân chơi giao lưu và kết nối học viên, cựu học viên nhà trường. Giải được tổ chức luân phiên hàng năm tại các khu vực có cơ sở của ĐH FPT như: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn…

Năm nay, gần 100 tay golf đã quy tụ về sân Golf Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang chia thành các bảng A, B, C. Với thời tiết thuận lợi, tinh thần thi đấu thể thao hết mình của các gôn thủ và địa hình độc đáo tại sân golf Bắc Giang đã khiến giải trở nên rất sôi động, hấp dẫn.

FSB-FGC-7333-1607824028.jpg

Các tay golf tranh tài sôi nổi tại giải. Ảnh: ĐVCC

Các tay golf tham gia giải ngoài mục tiêu giải trí, luyện tập sức khỏe; còn coi việc chơi golf là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, phát triển mạng lưới đối tác, kết nối và mở rộng những hợp tác trong tương lai.

Sau những màn tranh tài gay cấn, anh Phạm Văn Chung, cựu học viên lớp IeMBA#12, đã xuất sắc giành giải cao nhất “Best Cross”. Đại diện BTC cũng tiến hành trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho từng bảng đấu và nhiều giải thưởng khác với phần thưởng giá trị từ các nhà tài trợ.

Tối cùng ngày, chương trình Gala Dinner giao lưu cũng được tổ chức trong không khí vui vẻ, trang trọng. Ngoài việc trao giải thưởng cho những cá nhân thi đấu xuất sắc, câu lạc bộ FSB Golf Club (FGC) cũng chính thức ra mắt. Thành phần Ban chủ nhiệm là các học viên và cựu học viên của nhà trường. CLB ra đời mang theo sứ mệnh “kết nối, chia sẻ, hợp tác và cùng thành công”, đưa giải golf FBS Open ngày càng chuyên nghiệp, hấp dẫn.

FGC-5273-1607824028.jpg

BTC trao giải thưởng cho những cá nhân xuất sắc tại đêm Gala Dinner. Ảnh: ĐVCC

Viện Quản trị & Công nghệ FSB có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng ngàn học viên các chương trình từ cấp bằng (Thạc sĩ MBA, Thạc sĩ MSE) hay các chương trình ngắn hạn có thương hiệu như MiniMBA, CEO 4.0… cùng các khóa Đào tạo Doanh nghiệp khác hiện họ đang là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên Thế giới. Đặc biệt, năm 2020 FSB được Eduniversal bầu chọn là Trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam hiện nay.

FSBGolfOpen2020-FGC-JPG-1937-1607938950.

FSB Golf Open là giải thường niên dành cho học viên, cựu học viên và các khách mời của FSB. Năm 2021, giải dự kiến tổ chức tại khu vực TP HCM.

>>Học viên FSB trao đổi kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp tại FPT IS

Nguyễn Huy

Ý kiến

()