Chúng ta

Gần 100 người đăng ký dự đêm nhạc 'Nhật ký đời tôi'

Thứ ba, 22/9/2015 | 18:16 GMT+7

Đêm nhạc vàng do FPT Software tổ chức sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 25/9 tới đây tại FSoft House, Làng Quốc tế Thăng Long, Hà Nội.

Chương trình này được thực hiện dựa trên ý tưởng của TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh nhằm kết nối những giọng ca vàng trong và ngoài đơn vị. Với chủ đề "Nhật ký đời tôi", đêm nhạc sẽ làm sống lại những ca khúc trữ tình bất hủ của cố nhạc sĩ Thanh Sơn, người đã có hơn 500 tác phẩm âm nhạc. 

Poster của chương trình.

Poster của chương trình. Đây là chương trình số 3 do FPT Software tổ chức. Hai đêm nhạc trước được thực hiện vào năm 2011 và 2014.

"Không ít bài viết về thời học trò với những mối tình trong trắng và thơ mộng, nhạc của ông trầm lắng mà sâu sắc, không ủy mị, đau thương...  Trong số đó, "Nhật ký đời tôi" luôn có một vị trí trang trọng bậc nhất trong kho tàng âm nhạc của nhạc sĩ tài hoa ấy", TGĐ FPT Software chia sẻ.

BTC hy vọng, đêm nhạc sẽ là nơi những tâm hồn đồng điệu thích hát, yêu nhạc, cùng thả hồn với các ca từ khó quên trong các nhạc phẩm về một thời đắm say, hoa mộng. Theo BTC, chỉ sau vài tiếng mở đăng ký, đã có gần 100 người đăng ký tham gia.

Nhạc sĩ Thanh Sơn tên thật là Lê Văn Thiện (còn có bút danh khác là Sơn Thảo), được biết đến từ thập niên 1960 với những ca khúc trữ tình nói về tuổi học trò. Khoảng thời gian sau, ông nổi tiếng với các ca khúc về miền Tây Nam Bộ, mang âm hưởng dân ca Nam bộ và với dòng nhạc bolero.

Tô Ngà

Ý kiến

()