Chúng ta

Game đi bộ đầu tiên trên ứng dụng myFPT cho người F

Thứ sáu, 5/6/2020 | 11:09 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 5/6, sân chơi đi bộ cho người F trên ứng dụng myFPT chính thức bắt đầu, nhằm tạo môi trường mới cho CBNV nâng cao tinh thần thể dục thể thao, đẩy xa Covid.

Với mục tiêu đưa đến cho CBNV cơ hội để nâng cao sức khoẻ, tích cực vận động ngay khi trong môi trường văn phòng, Ban Văn hoá & Đoàn thể FPT phối hợp FPT Software tổ chức chương trình đi bộ cho người F. Trò chơi F-Walker là sân chơi đi bộ dành cho tất cả CBNV FPT.

Sân chơi được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid lan rộng và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Ban tổ chức cho biết hoạt động này sẽ góp phần giúp người FPT ý thức hơn về bảo vệ sức khoẻ, tích cực luyện tập để có cơ thể khoẻ mạnh, từ đó nâng cao năng suất làm việc mỗi ngày.

640-FWALKER-4405-1591329122.png

Chương trình bắt đầu từ ngày 5/6. Ảnh: FUN.

Theo đó, chương trình được tổ chức thông qua ứng dụng myFPT. CBNV có tài khoản FPT có thể đăng nhập và tham gia. F-Walker sẽ bao gồm 6 mốc chinh phục tương ứng với 6 hành tinh trong hệ Mặt trời: Sao Kim, Sao Hoả, Sao Thuỷ, Mặt Trời, Sao Mộc, Sao Thổ. CBNV đi đủ số bước chân được yêu cầu và hoàn thành mỗi chặng đua sẽ nhận được 1 viên đá đại diện cho ngôi sao đã tới. Cụ thể, để tới mỗi vì sao, người chơi cần đạt được số bước chân: Sao Kim - 50.000; Sao Hoả - 100.000; Sao Thuỷ - 150.000; Mặt Trời - 300.000; Sao Mộc - 500.000; Sao Thổ - 1.000.000.

Về cơ cấu giải thưởng, 1.000 người hoàn thành chặng đua đầu tiên sẽ nhận được 1 huy chương đặc biệt được thiết kế dành riêng cho chương trình. Bên cạnh đó, CBNV thu thập đủ 6 viên đá sẽ nhận được 1 thẻ bài ‘Thiên hạ vô địch’. Đặc biệt, 3 chiếc đồng hồ Garmin Fortune 45 sẽ thuộc về 3 cá nhân được BTC xét duyệt trong suốt quá trình chơi game.

Để tham gia chương trình, người F cần cài đặt ứng dụng myFPT trên nền tảng Android và iOS, đăng nhập bằng tài khoản FPT. Sau đó, nguòi chơi vào mục Game, chọn F-Walker, chấp nhận cho myFPT đồng bộ với Google Fit (trên Android) hoặc iHealth (với iOS).  Kết quả chạy hoặc đi bộ của CBNV sẽ được cập nhật và theo dõi hàng ngày.

Trước đó, các CTTV tại FPT cũng tổ chức nhiều hoạt động chạy nâng cao sức khoẻ: FoxSteps - FPT Telecom; Run for Green - FPT Software. Các hoạt động đều thu hút số lượng người tham gia ‘khủng’.

Hà Trần

Ý kiến

()