Chúng ta

FUN phá cỗ rước đèn vào Ngày hội gia đình FPT

Thứ năm, 21/9/2017 | 09:03 GMT+7

Ngoài các chương trình biểu diễn văn nghệ "phá cỗ rước đèn" đặc sắc, Ngày hội gia đình FPT với chủ đề "Hội rằm trung thu" còn là dịp để FPT Small được tham gia nhiều trò chơi vận động vui nhộn. 

Chương trình "Hội rằm trung thu" cho các FPT Small khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào tối ngày 1/10 tại Trung tâm Văn hóa Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như trình bày mâm cỗ, rước đèn, phá cỗ trông trăng, tham gia văn nghệ và xiếc hề... Những hoạt động này hứa hẹn mang đến cho các em một mùa Trung thu ấn tượng và đáng nhớ. 

tung.jpg

Ngày hội gia đình FPT với chủ đề "Hội rằm trung thu".

Ngày hội gia đình FPT do Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) tổ chức thường niên vào mỗi dịp hè mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, tôn vinh những FPT Small học tập, rèn luyện tốt và là cơ hội để các gia đinh giao lưu, gặp gỡ. 

Trước đó, hơn 1.000 người FPT tại TP HCM cùng gia đình đã đến tham dự FPT Family day (Ngày hội gia đình) được tổ chức vào ngày 22/7. Tại Đà Nẵng, chương trình đã diễn ra vào ngày 3/6, với sự tham gia của hơn 300 FPT Small, chưa kể người thân.

Thanh Tùng

Ý kiến

()