Chúng ta

FSmall Đà Nẵng háo hức chờ đêm hội Tết Trung thu

Thứ ba, 29/9/2020 | 13:20 GMT+7

Nhà Phần mềm Đà Nẵng sẽ tổ chức đêm hội trăng rằm dành cho các FSmall, con em CBNV trong công ty nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Theo đó, chương trình do Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng phối hợp với nhóm tình nguyện viên trong công ty, tổ chức vào 17h ngày 3/10 tại tầng 1, toà nhà FPT (Massda), quận Sơn Trà. Năm nay, Tết Trung thu dành tặng những bất ngờ mới cho các bé như: chụp hình check-in cùng bố mẹ, giao lưu với chú Cuội và chị Hằng, được tặng nhiều lồng đèn ngộ nghĩnh, phá cỗ đêm rằm và thưởng thức màn múa lân không thể thiếu trong dịp rằm tháng 8.

Đại diện BTC cho biết, khi các em đến dự chương trình, sẽ được phát đèn lồng miễn phí để nối đuôi nhau thành từng hàng đi tới khu vực sân khấu chính. Các FSmall được thỏa thích vui chơi và thưởng thức múa lân. Các tiết mục văn nghệ hài hước, dí dỏm cũng được BTC tất bật chuẩn bị, tất cả các vai diễn chị Hằng, chú Cuội, ông Địa,… đều sẽ do các nhân viên trong công ty hoá thân. BTC mong muốn, điều này sẽ tạo được sự gần gũi, thoải mái cho các bé hơn. Mang những thông điệp, tình cảm của FPT gửi đến các gia đình CBNV trong dịp Tết đoàn viên này.

trung-thu-4154-1601357843.jpg

Các FSmall tại Đà Nẵng vui Tết Trung thu năm 2019. Ảnh: BTC

Để thay đổi chương trình qua mỗi năm, BTC đã tuyển một lượng các bạn tình nguyện viên hùng hậu. Các bạn chủ yếu là những bạn trẻ, năng động đang làm việc tại nhà Phần mềm. Phần ý tưởng, kịch bản cũng được làm mới, để mang đến những hấp dẫn, cảm xúc khác nhau khi đón Tết Trung thu tại công ty mỗi năm.

Cuối tháng 7/2019, gần 60 FSmall từ Đà Nẵng tới Hội An trải nghiệm “Một ngày rời xa thiết bị số”. Các bé được trồng rau sạch cùng nhau và tự tay làm gốm lưu niệm tặng bố mẹ. Năm 2018, FSmall đã học kỹ năng sống và tham gia trải nghiệm Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D tại Đà Nẵng. Trở lại sau những ngày ảnh hưởng bởi dịch, ‘Tết Trung thu’ năm nay đang rất được chờ đợi. Đây cũng là dịp để cả gia đình cùng vui chơi, lưu giữ những hình ảnh đẹp, cũng là cơ hội để các gia đình trong công ty kết thân, giao lưu với nhau. Giúp các bé có thêm nhiều bạn mới.

>>FPT DPS mang hơi ấm Trung thu đến các cụ già neo đơn

Nguyễn Huy

Ý kiến

()