Chúng ta

FPT University Talent 2020 gia hạn vòng Sơ khảo

Thứ hai, 10/2/2020 | 16:12 GMT+7

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra đang diễn biến phức tạp, BTC cuộc thi FPT University Talent 2020 quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi vòng Sơ khảo tới ngày 4/4, thay vì 15/2 như dự kiến.

Trong thời gian cuộc thi được gia hạn, các thí sinh dự thi FPT University Talent 2020 (Học bổng tài năng ĐH FPT 2020) sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị các phương án phòng chống dịch Corona và tự bảo vệ sức khoẻ của bản thân. Đồng thời, theo BTC, việc kéo dài thời gian Sơ khảo sẽ giúp các thí sinh chuẩn bị tốt hơn cho bài dự thi của mình, đồng thời mang đến thêm nhiều cơ hội dự thi cho các thí sinh tài năng ở khắp mọi miền của Tổ quốc. BTC đã bắt đầu nhận bài dự thi kể từ ngày 17/12/2019 tới nay.

Dự kiến, thời gian tổ chức đêm Chung kết cuộc thi sẽ được BTC thông báo sau khi diễn biến tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

thongbao-gia-han-FPT-talent-sh-9258-6739

Việc kéo dài thời gian vòng Sơ loại tạo điều kiện cho nhiều thí sinh chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho bài dự thi của mình. Ảnh: ĐH FPT

Ngày 17/12, ĐH FPT đã khởi động cuộc thi FPT University Talent 2020 với quỹ học bổng khủng hơn 3 tỷ đồng. Học bổng dành cho những học sinh có mong muốn học tập rèn luyện trong môi trường năng động, tạo điều kiện nuôi dưỡng đam mê, từ đó giúp phong trào văn hóa văn nghệ trong đời sống sinh viên ngày càng phát triển.

Để tham gia cuộc thi, thí sinh cần gửi các chứng nhận tài năng của mình trong các lĩnh vực: Thể thao (bản sao chứng nhận thành tích (nếu có), video quay cảnh thực hiện tiết mục thể thao); Văn thơ và tác phẩm âm nhạc, hội họa (bản sao tác phẩm, video giới thiệu tác phẩm do thí sinh hoặc người khác trình bày).

Đối với lĩnh vực văn nghệ (đàn, hát, nhảy, múa, kịch, dẫn chương trình, diễn xuất…), người mẫu, thí sinh cần gửi bản sao chứng nhận thành tích (nếu có) và video thể hiện tài năng của thí sinh. Video dự thi được yêu cầu có nội dung lành mạnh, phù hợp với văn hóa Việt Nam, không vi phạm tác quyền, có chất lượng rõ nét và có độ dài không quá 5 phút.

Cách thức đăng ký vòng Sơ loại cuộc thi như sau: Thí sinh upload video hoặc tác phẩm dự thi của mình lên Youtube hoặc Facebook cá nhân. Sau đó, thí sinh điền thông tin và gửi link bài cho BTC qua địa chỉ email: fptutalentshow@fe.edu.vn. Tiêu đề email được đặt theo cú pháp: "Bai du thi HB FPTU TALENT SHOW 2020__. Ví dụ: "Bai du thi HB FPTU TALENT SHOW 2020_NguyenMaiLinh _0102100740_HN".

Tại vòng thi này, video tài năng của thí sinh sẽ được đăng tải lên Fanpage cuộc thi và các fanpage của ĐH FPT để nhận bình chọn từ khán giả. Dựa vào điểm bình chọn và đánh giá từ hội đồng chuyên môn, BTC sẽ chọn ra 15 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Thí sinh chiến thắng tại vòng chung kết FPT University Talent 2020 có cơ hội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt và học bổng ĐH FPT các mức từ 50%, 70%, 100% với tổng trị giá lên tới hơn 3 tỷ đồng. Ngoài 3 giải chính, FPT University Talent 2020 còn dành 5 giải phụ: Ấn tượng, Sáng tạo, Phong cách, Triển vọng và Sao online cho các thí sinh có phần dự thi xuất sắc. Các thí sinh còn lại lọt vào vòng chung kết đều nhận được học bổng 30% tại ĐH FPT.

FPT University Talent được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, thu hút hơn 100 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước tham dự. Qua 3 mùa, quán quân của FPT University Talent là ba nữ sinh sở hữu năng khiếu ca hát thiên phú. Đó là "Hot girl cover mạng xã hội" Trần Hồng Diệu Linh, “họa mi” Đỗ Hải Băng và gần đây nhất là cô nàng xinh xắn Nguyễn Vũ Minh Châu.

Đêm chung kết của sự kiện từng được tổ chức ở ĐH FPT Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và có sự góp mặt của nhiều tên tuổi 'khủng' như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, vũ công Quang Đăng,... Trở lại lần thứ 4, FPT University Talent sẽ đặt chân đến Cần Thơ và hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt.

Khánh Linh

Ý kiến

()