Theo đó, chặng 2 chiến dịch MMM kéo dài trong 10 ngày (từ 1/10 đến 10/10) vừa cập nhật kết quả chính thức. Giữ vững phong độ ổn định, FPT Telecom Vùng 1 đã trở thành đơn vị đứng đầu toàn quốc về tỉ lệ phát triển thuê bao Internet. Cú lội ngược dòng khiến quán quân của chặng 1 đành phải xếp vị trí thứ 2 với tỷ lệ bám đuổi rất sát. Ngoài ra, FPT Telecom Vùng 1 còn về nhất ở hạng mục phát triển thuê bao mảng Truyền hình, tạo “cú đúp” chiến thắng trong chặng thứ 2. Với thành tích này, Vùng 1 nhận về ‘cơn mưa gold’ trị giá 50 triệu đồng của chiến dịch.
Cuộc đua khốc liệt còn ghi nhận sự nỗ lực rất lớn từ Vùng 4. Sau thời gian chạy đà rất tốt ở chặng 1, đường đua chặng 2 chứng kiến Vùng 4 liên tiếp gặp khó do ảnh hưởng mưa bão. Tình hình ngập lụt phức tạp, kéo dài xảy ra tại hầu hết các chi nhánh. Trong đó, chi nhánh Huế, Quảng Trị, Quảng Nam là những nơi chịu ảnh hưởng lớn nhất. Mặc dù liên tiếp hứng chịu thiên tai, đại dịch,… Vùng 4 vẫn đạt được thành tích đáng nể sau chặng 2, tiếp tục cuộc đua với quyết tâm rất lớn.
Các chi nhánh trên toàn quốc đang hừng hực khí thế chạy đua cho chiến dịch MMM. Ảnh: BTC |
Ở hạng mục các chi nhánh, đơn vị Kinh doanh Dự án FPT Telecom Vùng 5 giành vị trí Top 1 với tỉ lệ hoàn thành 138,14% phát triển thuê bao Internet. Đứng ngay sau là Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 6, giữ vị trí thứ 2 với tỉ lệ 134,69%. Song, ở tỷ lệ phát triển mảng Truyền hình, Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 6 lại vững vàng chiếm ngôi đầu với tỷ lệ 132,74%. BTC chiến dịch đánh giá, hầu hết các chi nhánh đều hoàn thành mục tiêu của chặng thứ 2, trong đó có rất nhiều chi nhánh cán đích trước thời hạn.
Ngoài ra, Ban điều hành nhà Viễn thông FPT cũng quyết định tung giải thưởng cho đợt 2. Sau khi trao thưởng cho chi nhánh Khánh Hoà ở đợt đầu tiên, lần này, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến rút thưởng 3.000 gold (tương đương 3 triệu đồng) cho chi nhánh Điện Biên. Chi nhánh đã có sự bứt phá mạnh mẽ ở những ngày cuối, vươn lên “chiếm trọn” vị trí số 1 trên toàn quốc. Ở chặng này, bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt như sạt lở, lũ quét… đơn vị vẫn tổ chức ra quân đều đặn, có kế hoạch bài bản, mang lại hiệu quả bán hàng cao. Kết quả đạt hơn 170% so với kế hoạch được giao. Chị Nguyễn Thị Lan Anh - Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, cho hay đây là những nỗ lực xứng đáng của cả tập thể, chính sự đồng lòng, nhất quán đã giúp chi nhánh Điện Biên ghi dấu ấn, tiếp tục cạnh tranh cuộc đua MMM.
Cũng trong dịp này, anh Trần Văn Duyên, chi nhánh Vũng Tàu đã được CEO Hoàng Việt Anh rút thưởng 2.000 gold (tương đương 2 triệu đồng). Anh Nguyễn Hồng Quân, chi nhánh Quảng Ninh và anh Nguyễn Lê Xuân Hoàng, chi nhánh Đà Nẵng lần lượt nhận thưởng từ PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh và PTGĐ Chu Hùng Thắng cùng mức thưởng 1.000 gold.
Trước đó, chiều 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua "Chiến dịch MMM" trong 50 ngày đêm. Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11).
“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển,... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ nay đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh nhấn mạnh về ý tưởng phát động chiến dịch.
>>FPT Telecom Điện Biên dẫn đầu chặng 1 chiến dịch MMM
Nguyễn Huy
Ý kiến
()