Chúng ta

FPT Telecom ra mắt sitcom lột trần góc khuất showbiz Việt

Chủ nhật, 27/12/2015 | 17:18 GMT+7

Với dàn diễn viên trẻ đẹp như MLee, Phương Ly, Soobin, Antei,đề tài showbiz gây tò mò và thể loại sitcom âm nhạc mới mẻ, "Beyond The Top" hứa hẹn sẽ thu hút khán giả trẻ.

Dự án phim sitcom âm nhạc “Beyond The Top” lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam chính thức ra mắt ngày 28/12 tại Hard Rock Cafe, tòa nhà Kumho, quận 1, TP HCM. Phim được sản xuất bởi dự án Nhacso của FPT Telecom.

11-9805-1451119225.png

Phương Ly, MLee, Soobin và Antei - 4 diễn viên chính trong Beyond The Top.

Bốn ca sĩ, vũ công trẻ từ Nam ra Bắc: MLee, Phương Ly, Soobin và Antei sắp sửa hợp tác với nhau trong dự án sitcom âm nhạc Beyond The Top - một thể loại khá mới mẻ trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Đặc biệt, đề tài mà Beyond The Top khai thác có lẽ sẽ hấp dẫn khán giả trẻ: showbiz. Phim sẽ tái hiện đời sống, quá trình nỗ lực để theo đuổi đam mê của các nghệ sĩ trẻ, những khó khăn mà họ sẽ phải trải qua trong bước đầu lập nghiệp. Bên cạnh đó, góc khuất của showbiz sẽ được lột tả một cách chân thực nhất thông quá các tình huống cụ thể.

Beyond The Top xoay quanh bốn nhân vật chính là Phương Ly, MLee, Soobin và Antei. Trong đó, Phương Ly xuất hiện đầu tiên, là sợi dây gắn kết bốn thành viên thành một nhóm. Phương Ly sẽ hóa thân thành con gái của một gia đình giàu có với tính cách ngây thơ, trong sáng. Cô luôn bị bạn bè nói xấu vì nghĩ cô chỉ dựa vào gia đình để nổi tiếng. Với mong muốn chứng tỏ bản thân, cô “tiểu thư” quyết định tìm kiếm những người bạn đồng hành với nhiều khả năng khác nhau như hát, nhảy, rap… để tạo thành một ban nhạc cá tính, cùng cô bước đi trên con đường nghệ thuật chông gai.

MLee, Soobin, Antei là những người Phương Ly tìm đến đầu tiên. Nếu MLee được miêu tả là một rapper cá tính, có gu thời trang và quyết đoán thì Soobin Hoàng Sơn lại là nhân vật đa năng, có thể hát tốt, nhảy tốt, sáng tác và chơi được nhiều loại nhạc cụ. Cùng với đó là sự xuất hiện của Antei Ngọc Thịnh, quán quân của So You Think You Can Dance năm 2013. Anh chàng láu cá này thường xuyên chọc phá mọi người, có khả năng hát rap và nhảy cực tốt, đồng thời cũng là thành viên duy nhất có thể biên đạo nhảy.

Untitled-1-9578-1451119225.jpg

Tạo hình của 4 nhân vật chính.

Sau quá trình dài vất vả nhằm thuyết phục MLee, Soobin và Antei về đội của mình, cuối cùng Phương Ly đã đưa được những ngôi sao trẻ tiềm năng về căn nhà chung và cùng nhau luyện tập để ban nhạc có thể ra mắt trong thời gian sớm nhất. Trong quá trình làm quen, sinh hoạt cũng như tập luyện tại nhà chung, mỗi thành viên trong ban nhạc đều phải thay đổi để có thể hòa nhập với môi trường mới. Cá tính riêng khi buộc phải thay đổi sẽ rơi vào những tình huống "dở khóc dở cười". Nhưng không dừng lại ở con số bốn thành viên, ban nhạc này còn có thêm một thành viên thứ năm: trưởng nhóm bí ẩn vẫn còn đang được tìm kiếm.

Nhà sản xuất âm nhạc đang được yêu thích hiện nay: Hoàng Touliver sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho Beyond The Top. Mỗi tập phim sẽ kéo dài 20 phút, được phát sóng trong thời gian sớm nhất vào các khung giờ trên Yeah1! TV, FPT Play, Youtube Channel và cập nhật trên Youtube ngay sau khi được trình chiếu.

>> Đại học FPT vào chung cuộc Bình chọn ‘Công trình của năm’

Ứng dụng nghe nhạc của FPT Telecom là một trong những ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao nhất hiện nay. Người dùng có thể đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị, nền tảng, nghe nhạc trực tiếp (streaming music) với chất lượng 320 Kbps (trong khi các đối thủ chỉ cho nghe chất lượng 128 Kbps), nén nhạc (lossless) không giới hạn, khám phá nội dung playlist nhanh chóng.

Với lượt tải tăng mạnh, cuối tháng 9, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến của FPT Telecom đã đứng đầu top trending (xu hướng) trên thị trường app.

Nguyên Văn

Ý kiến

()