Chúng ta

FPT Telecom Quảng Nam bất ngờ đón sinh nhật 10 tuổi qua Webex

Thứ năm, 27/8/2020 | 09:31 GMT+7

Ngày 26/8,  kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Telecom Quảng Nam, CBNV chi nhánh đã rất bất ngờ khi lần đầu tham dự một buổi tiệc sinh nhật qua nền tảng trực tuyến Webex.

Theo đó, tình hình dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp tại địa phương khiến nhiều hoạt động đều phải gác lại. Trong đó, kế hoạch tổ chức một chương trình mừng sinh nhật 10 tuổi chi nhánh Quảng Nam (26/8/2010 - 26/8/2020) cũng buộc phải dừng trong sự tiếc nuối của tất cả CBNV. Do đang thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội nên không ai nghĩ đến một buổi tiệc mừng vẫn sẽ được tổ chức.

Mọi thứ được Ban lãnh đạo nhanh chóng lên ý tưởng, giữ bí mật cho đến phút chót để tạo bất ngờ. Đến sáng 26/8, CBNV chi nhánh mới được thông báo sẽ có buổi tiệc sinh nhật vào buổi trưa. Tất cả trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Theo anh Nguyễn Đăng Duy, Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng - Quảng Nam, buổi tiệc mừng trên tinh thần gọn nhẹ, chủ yếu tạo tinh thần, động lực cho mọi người. Chương trình cũng là cơ hội để tất cả CBNV chi nhánh ôn lại chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển. Từ đó đặt mục tiêu cho một chặng đường mới với nhiều thử thách ở phía trước.

sinh-nhat1-1907-1598467137.jpg

Các 'chị em' chi nhánh Quảng Nam nâng ly mừng sinh nhật qua nền tảng Webex. Ảnh: ĐVCC

Chương trình để lại nhiều ấn tượng với phần trình chiếu video ôn lại chặng đường của chi nhánh Quảng Nam. Có khoảng 30 CBNV chi nhánh đang làm việc tại công ty và một số đang làm việc tại nhà tham dự buổi tiệc qua Webex. Tại đây, anh Nguyễn Đăng Duy cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật chi nhánh, động viên tinh thần làm việc và “hứa” sẽ có quà bất ngờ sau khi dịch được đẩy lùi.

Trần Thị Minh Trâm, nhân viên FPT Telecom Quảng Nam, cho biết chị và mọi người thực sự xúc động trong ngày chi nhánh đạt một cột mốc đáng nhớ. Chỉ tiếc trong thời điểm dịch Covid nên mọi người không thể tổ chức gặp mặt. Nhưng với chị, đón sinh nhật online qua màn hình điện thoại/máy tính là một trải nghiệm khó quên. “Sau chương trình, một số anh chị em còn tranh thủ ngồi lại, nâng ly mừng sinh nhật. Mọi người đều động viên nhau bằng lời hứa khi hết dịch sẽ cùng ngồi lại tổ chức một bữa thật hoành tráng”, chị cho hay.

FPT Telecom Quảng Nam thành lập ngày 26/8/2010. Sau 10 năm hoạt động, chi nhánh có 66 CBNV, từng bước khẳng định được vị thế, đóng góp của mình vào sự phát triển chung của nhà Viễn thông. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, CBNV chi nhánh đang chủ yếu thực hiện làm việc tại nhà nếu không cần thiết phải đến công ty. Đơn vị cũng thực hiện nghiêm các chỉ thị của Tập đoàn và các yêu cầu giãn cách xã hội, hạn chế tập trung đông người,… theo khuyến cáo của ngành y tế để phòng, chống dịch.

>>FPT tặng vật tư y tế cho Quảng Nam

Nguyễn Huy

Ý kiến

()