Chúng ta

FPT Telecom Phú Yên tạo sân chơi cho cộng đồng game

Thứ năm, 6/6/2019 | 14:00 GMT+7

'Cáo' Phú Yên sẽ tổ chức cuộc thi Liên quân Mobile với sự tham gia của khoảng 100 game thủ tại số 199 Nguyễn Huệ, TP Tuy Hoà.

Sân chơi do FPT Telecom Phú Yên đứng ra tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 9/6. Khoảng 100 game thủ được chia thành 8 đội để tranh tài.

10-1537067636-8659-1559792644.jpg

FPT Telecom Phú Yên sẽ tổ chức giải Liên quân Mobile tại TP Tuy Hòa.

Anh Phạm Duy Quang, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Phú Yên, cho biết, thông qua sân chơi có thể giới thiệu dịch vụ cũng như những nét đặc trưng của FPT Telecom về hoạt động phong trào vui chơi, giải trí... Chi nhánh mong muốn nhân rộng mô hình các quán chuyên về game và tham gia tổ chức thường niên cùng FPT.

"FPT cũng khích lệ và tạo ra những vận động viên chuyên nghiệp cho nền eSport địa phương. Nếu như trước đây, chơi game được coi là hình thức giải trí đơn thuần thì hiện tại nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hoạt động phi thể chất này dần được công nhận như một môn thể thao và đưa vào các giải đấu lớn như Asiad...", anh chia sẻ.

Cơ cầu giải thưởng gồm Nhất, Nhì và Ba với tổng tiền mặt gần 6 triệu đồng cùng quà lưu niệm của FPT Telecom. Trước đó, chi nhánh cũng đã tổ chức sân chơi tại thị xã Sông Cầu, thu hút hơn 30 game thủ tham gia. Đội King 78 xuất sắc trở thành nhà vô địch.

eSport là thể thao điện tử - một thuật ngữ được nhắc đến nhiều và gây sự chú ý. Nếu như trước đây, chơi game được coi là hình thức giải trí đơn thuần thì hiện tại nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hoạt động phi thể chất này dần được công nhận như một môn thể thao và đưa vào các giải đấu lớn như Asiad.

FPT Telecom kỳ vọng nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ cùng hạ tầng lớn mạnh hiện có của mình, FPT Telecom có thể góp sức để đưa eSport Việt Nam rút ngắn khoảng cách so với các đối thủ, tìm kiếm các ứng viên xuất sắc đi tranh tài tại các giải lớn như SEA Games 2019 và Olympic 2020.

Năm 2018, FPT Telecom cũng đã tổ thức thành công giải eSport Championship - Rank game mượt hơn cùng Internet FPT từ tháng 9 đến 11. Các giải vòng loại sẽ tổ chức ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước và kết thúc bằng trận chung kết tại TP HCM và Hà Nội. Tổng giải thưởng của giải đấu lên tới trên 500 triệu đồng gồm tiền mặt và vật phẩm từ FPT Telecom. Đây không chỉ là cơ hội để các game thủ thi đấu với nhau giành những phần thưởng hấp dẫn mà còn là dịp trải nghiệm gói Internet SOC 1Gbps và Modem chuẩn AC 2 băng tần tốc độ cao của FPT Telecom.

FPT Telecom Phú Yên thành lập ngày 21/5/2010 tại Khu đô thị Hưng Phú, phường 5, thành phố Tuy Hòa. Chi nhánh có hơn 50 nhân viên với độ tuổi trung bình 26. Đây là chi nhánh thứ 12 tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong tổng số 59 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

Thời gian qua, chi nhánh cũng đã triển khai nhiều hoạt động kinh doanh như đi thị trường để bán hàng lưu động, chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm đến từng khách hàng trên địa bàn thông qua chiếu phim, bóng đá, hát karaoke... Chi nhánh còn tổ chức loạt chương trình như tặng lịch, văn nghệ, roadshow… tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, CBNV còn đi thăm và tặng quà cho học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2018, chi nhánh Phú Yên lần đầu tiên hoàn thành tất cả chỉ tiêu được giao phó. Một số hạng mục quan trọng như rời mạng, tăng trưởng, doanh thu... đều đạt những kết quả khả quan. Thành công của chi nhánh đóng góp lớn vào sự phát triển chung của Vùng 4.

>> Nhân viên 'Cáo' Phú Yên trả lại ví cho người đánh rơi

Việt Nguyễn

Ý kiến

()