Chúng ta

FPT Telecom công bố gương mặt lãnh đạo phong trào

Thứ năm, 4/2/2021 | 15:05 GMT+7

Trải qua 9 ngày đề cử, 7 ngày bình chọn và sự đánh giá từ hội đồng thẩm định, 3 gương mặt ‘Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2020’ đã được công bố trong chương trình livestream vào trưa ngày 4/2.

Trong đó, anh Vũ Đức Huy (Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng Miền Nam), chị Tô Nam Phương (Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình) và anh Hoàng Anh (Giám đốc chi nhánh Bình Định) là ba gương mặt xuất sắc được tôn vinh.

"Trong 3 năm vừa qua, các hoạt động văn hóa tinh thần đã có sự thay đổi, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch kinh doanh. Để làm được việc này, ngoài sự nỗ lực của phòng Văn hóa - Đoàn thể có sự ủng hộ từ các lãnh đạo từ tất cả các vị trí, bằng rất nhiều cách khác nhau trên phạm vi toàn quốc. Chương trình bình chọn đã nhận được nhiều sự quan tâm của các thần dân nhà ‘Cáo’ ngay lần đầu tiên tổ chức với hệ thống bình chọn minh bạch, công khai, đây chính là sự thể hiện mong muốn, là động lực thúc đẩy các hoạt động phong trào của FPT Telecom trong thời gian tới”, anh Hoàng Việt Anh - CEO FPT Telecom chia sẻ trong buổi công bố.

z2314687885828-b65ef63baff2a6a5137334b1b

Ba gương mặt lãnh đạo phong trào FPT Telecom 2020.

Theo đề cử, anh Vũ Đức Huy (Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng Miền Nam) là người đã khởi xướng các hoạt động văn hóa phong trào như: INF Running 2020; chuỗi hoạt động thể thao chào mừng sinh nhật FPT 13/9; giải game liên quân mobile; chuỗi trò chơi Men's day, giải bóng đá nội bộ INF Miền Nam… Ngoài ra, anh còn tài trợ thêm giải thưởng cho các hoạt động phong trào với phương châm: "Xây dựng một INF đoàn kết, vững mạnh".

Trong khi đó, gương mặt nữ duy nhất trong bộ ba "Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2020" - chị Tô Nam Phương (Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình) là người luôn động viên các CBNV tích cực tham gia các hoạt động văn hóa phong trào như: thi nấu ăn, thi ảnh, ủng hộ miền Trung, bình chọn iKhien... Trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của Truyền hình FPT, chị đã tổ chức chương trình thi ảnh/video mừng sinh nhật giữa các phòng ban và trao tặng Gold cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc.

Là lãnh đạo chi nhánh duy nhất được vinh danh trong Top 3, anh Hoàng Anh (Giám đốc FPT Telecom Bình Định) là người khởi xướng các chương trình teambuilding, hội thao tại đơn vị. Đối với các hoạt động phong trào, anh luôn tạo điều kiện và động lực cho CBNV chi nhánh tham gia.

Top 3 lãnh đạo xuất sắc sẽ nhận được giải thưởng 3 triệu đồng cùng kỷ niệm chương của chương trình. Ban Tổ chức cũng công bố 3 thành viên nhà “Cáo” trúng giải Best Choice (dành cho người bình chọn đúng và sớm nhất tương ứng với 3 lãnh đạo đạt giải) gồm: anh Nguyễn Quý Ly (INF HCM - Bình chọn anh Vũ Đức Huy); anh Võ Thanh Giảng (Trung tâm Dịch vụ Truyền hình - Bình chọn chị Tô Nam Phương); anh Lưu Quý Phương (FPT Telecom Quảng Bình - Bình chọn anh Hoàng Anh).

Trước đó, từ ngày 27/1 - 2/2, “Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2020” là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại FPT Telecom mang giá trị cốt lõi Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người quản lý có đóng góp cho văn hóa và phong trào của công ty. Chương trình đã nhận được hơn 8.000 phiếu, 15.000 lượt truy cập trang bình chọn. 

>> Ngày cuối bình chọn 'Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2020'

Trân Trân

Ý kiến

()