Chúng ta

FPT Software lần đầu tổ chức giải đấu ‘Tứ hùng Cầu Giấy’

Thứ ba, 9/6/2020 | 14:49 GMT+7

4 đội thi đấu từng 'làm mưa, làm gió' trên các sân cỏ sẽ tham gia giải đấu lần này sau thời gian dài tập luyện. 

Với mục tiêu tạo được sân chơi bóng đá cho CBNV sau thời gian giãn cách xã hội, Ban Văn hoá & Đoàn thể FPT Software tổ chức giải đấu ‘Tứ hùng Cầu Giấy’. Chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực Cầu Giấy cho người nhà Phần mềm. Trước đó, các đội tuyển đã có thời gian tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong tập đoàn. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch nên các đôi chân được nghỉ thời gian quá dài. Do vậy, giải đấu được đánh giá tổ chức kịp thời, đúng thời điểm để CBNV nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ.

Cụ thể, giải đấu tổ chức theo hình thức đá vòng tròn, sân 7. Theo đó, ‘Tứ hùng Cầu Giấy’ sẽ bao gồm 3 lượt trận: Vòng 1- ngày 16/6; Vòng 2 - ngày 23/6; Vòng 3 - ngày 27/6. Các trận đều được tổ chức trong khung giờ từ 18h30 - 21h30, tại sân bóng Ngọc Bảo, 68 Mạc Thái Tông, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

640-FS-bo-ng-da-8355-1591677824.png

Lượt đấu đầu tiên bắt đầu từ 16/6. Ảnh: Ban Văn hoá & Đoàn thể FPT Software. 

Giải đấu quy tụ 4 đội tuyển có thành tích nổi bật cùng đôi chân đi vào ‘huyền thoại’ của FPT Software. Đơn vị FHS, cái tên 'khó chịu' nhất với các đối thủ khác trong 2 năm đổ lại đây của làng bóng đá nhà Phần mềm. FHS là đương kim Vô địch FPT Software Thu Đông 2 năm liên tiếp từ năm 2018. Thế mạnh của đội là chiến thuật rõ ràng, huấn luyện bài bản cộng với một đội hình DreamTeam.

Đội thứ 2 là Z1 (thuộc đơn vị FHN Z1), tượng trưng cho sự tươi mới của bóng đá FPT Software 2020. Năm 2019, các đội tuyển bóng đá trong nội bộ đơn vị phải bất ngờ khi một đội bóng không tên tuổi Z1 đã vô địch giải bóng đá FHN League 2019 với thành tích 6 trận thắng và 1 trận hòa. Đây là một đội bóng được đầu tư rất bài bản từ chất lượng đội hình đến dàn cổ động viên. Năm nay, Z1 sẽ tiếp tục mang đến những sự mới mẻ cả trong và ngoài sân cỏ.

DPS - cũng là cái tên xa lạ nhưng lại là 'quả bom' chờ kích nổ. Năm 2019, DPS Hà Nội đón chào những người anh em tới từ đơn vị FMS. ‘Ông vua’ Hòa Lạc bắt đầu dời đô về Cầu Giấy. Hai năm liên tiếp (năm 2018, 2019), FMS vô địch giải bóng đá F-ville. Là một trong những đội bóng khó nhằn nhất mỗi khi phải đối đầu, FMS luôn thể hiện mình là chiến binh bất khả chiến bại.

1 trong ‘Tứ hùng’ cuối cùng là IVIS - ‘đừng nghe chúng tôi nói, hãy nhìn cách chúng tôi đá’. Đây là đội ‘thu lượm’ được những đôi chân khéo léo, tinh nhanh nhất trong làng bóng FPT Software.

Theo đó, lượt đấu đầu tiên của giải sẽ vào thứ Ba, ngày 16/6, từ 18h30. FPT Software là đơn vị có nhiều giải đấu bóng đá nhất trong FPT với phạm vi toàn quốc. Trước đó, giải đấu FSOFT Close 2020 tại Đà Nẵng mới kết thúc ngày 5/6 với nhiều diễn biến bất ngờ cùng 4 đội tuyển xuất sắc.

Hà Trần

Ý kiến

()