Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng ra mắt CLB guitar

Thứ ba, 25/6/2019 | 10:23 GMT+7

Ngày 23/6, CLB guitar FPT Software Đà Nẵng chính thức ra mắt với gần 30 thành viên đam mê âm nhạc.

Anh Ông Ích Duy, Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) FPT Software Đà Nẵng, cho biết, "sân chơi nhằm kết nối những người đam mê nghệ thuật cũng như phát triển phong trào chơi guitar tại FPT Software Đà Nẵng".

65430532-2430911607140425-1361-4456-7738

CLB guitar FPT Software Đà Nẵng hứa hẹn phát triển mạnh trong thời gian đến.

Chủ nhiệm CLB guitar là anh Lê Quang Nhớ, đơn vị FDN.AS2. Anh Nhớ cho hay, CLB hướng đến tạo sân chơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và cùng nhau phát triển niềm đam mê... Dự kiến, CLB sẽ đưa ra một số quy định để học viên tích cực và tuân thủ lịch hoạt động.

Trước đó, khóa học guitar ở F-Ville nhằm kết nối người trẻ đam mê nghệ thuật của người nhà Phần mềm cũng được ra mắt. Khóa học được FUN Hòa Lạc hỗ trợ toàn bộ chi phí hoạt động (sinh hoạt lớp học, chi phí giảng dạy…). Mỗi học viên đóng một khoản như cam kết tích cực và tuân thủ lịch hoạt động. Số tiền này sẽ trả lại sau khi khoá học kết thúc.

Thời gian qua, FPT Software Đà Nẵng cũng đã cho ra mắt rất nhiều CLB như thiện nguyện, nhiếp ảnh, đá bóng, cầu lông... Điển hình CLB Yoga sinh hoạt thường xuyên và định kỳ với hơn 20 thành viên. Đội ngũ giáo viên đến từ CLB Yoga Sức sống mới. Ngoài mục đích giúp người FPT rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc, CLB còn là nơi tập hợp mọi người cùng chung sở thích và gắn kết để duy trì thói quen tập thể dục...

>> FPT Software mở khóa học guitar ở Hòa Lạc

Việt Nguyễn

Ý kiến

()