Chúng ta

FPT Small nhà Phần mềm miền Trung trải nghiệm Sun World Đà Nẵng

Thứ năm, 30/5/2019 | 14:08 GMT+7

Khoảng 200 em nhỏ FPT Software Đà Nẵng sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí tại Sun World Danang Wonders vào ngày 2/6.

Hoạt động nhằm chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi cũng như tăng cường giao lưu giữa các gia đình FPT Software Đà Nẵng. Các bé được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫp tại Sun World Danang Wonders. Bên cạnh loạt trò chơi, FPT Small được thưởng thức ẩm thực, tặng quà và giao lưu văn nghệ. Ban tổ chức còn tiến hành trao giải cuộc thi ảnh "Season in the sun".

Đối tượng là con của CBNV tham gia Công đoàn trước ngày 1/5/2019, và sinh trước ngày 20/5/2019. Chương trình không bao gồm các cháu sinh trước ngày 1/1/2004 và các cháu là con của các Công đoàn viên thôi việc trước 20/5/2019.... Thông tin chi tiết liên hệ qua địa chỉ: PhongNH2@Fsoft.com.vn.

4-1496559212-1140-1559120476.jpg

Các bé nhà Phần mềm miền Trung sẽ được trải nghiệm những trò chơi thú vị nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Trước đó, FPT Software Đà Nẵng cũng đã tổ chức cuộc thi ảnh "Season in the sun", và nhận được hàng trăm bức ảnh của CBNV. Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích, do Ban tổ chức và Khán giả bình chọn. Tổng giá trị tiền mặt lên đến 8 triệu đồng.

Không chỉ chăm lo đời sống của các CBNV, FPT còn tổ chức rất nhiều hoạt động, chương trình dành cho các em nhỏ là con của CBNV để họ yên tâm làm việc, công tác trong những ngày nghỉ hè của con mình. Hằng năm, FPT đều tổ chức các hoạt động cho các bé như: Sinh hoạt hè, dã ngoại, thi vẽ tranh, câu lạc bộ mùa hè, tham quan nơi làm việc của bố mẹ...

Hiện FPT triển khai chương trình Trại hè bán trú dành cho FPT Small Hà Nội vào tuần thứ 2-4-6 của tháng 6 và tháng 7 (nếu còn đăng ký) tại Trường Tiểu học và THCS FPT (Đông Quan, Cầu Giấy). Các bé sẽ sinh hoạt trại hè từ 8-16h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. Chương trình có xe buýt đưa đón học sinh từ tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân). Các FPT Small phía Nam dự kiến sẽ tham gia trại hè nội trú tại khu du lịch Phương Đông (Vũng Tàu)...

Riêng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, các FPT Small sẽ được tham gia một chương trình dã ngoại trong ngày theo kế hoạch của Ban Văn hóa - Đoàn thể, dự kiến được tổ chức vào tháng 7. Tập đoàn tài trợ 100% chi phí cho các bé tham gia chương trình.

>> Thiên thần nhà Phần mềm miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()