Chúng ta

FPT Shop mang 'Tết sum vầy' đến công nhân môi trường

Thứ ba, 26/1/2021 | 11:55 GMT+7

Với mỗi sản phẩm được bán ra, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng góp vào quỹ thiện nguyện, tặng quà cho người lao động đang gặp khó khăn dịp Tết 2021.

Theo đó, FPT Shop vừa phối hợp với Quỹ Hy vọng (do FPT và VnExpress vận hành), các đơn vị đối tác triển khai chương trình tất niên, tặng quà cho 100 gia đình công nhân môi trường, thoát nước đô thị tại TP HCM nhân dịp Tết Tân Sửu.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện "Tết sum vầy" được phát động từ 1/1. Ngoài sự chung tay, đóng góp của CBNV, mỗi sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán ra trong dịp này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện. 

Trong không gian ấm áp, được bài trí theo phong cách Tết cổ truyền với các món ăn đậm chất Việt như: phở, nem... 100 gia đình công nhân môi trường đã có một buổi tất niên nhiều ý nghĩa. Đại diện FPT Shop bày tỏ mong muốn, chương trình sẽ phần nào giúp đỡ những gia đình, người lao động đang gặp khó khăn; tri ân những công nhân vệ sinh môi trường đã làm việc với cường độ cao, vất vả để giúp đường phố sạch đẹp.

fptshop-5201-1611636390.jpg

Đại diện FPT Shop tặng quà đến con em gia đình các công nhân môi trường đô thị tại TP HCM. Ảnh: ĐVCC

Tại đây, học sinh là con em của công nhân môi trường còn được tham gia những trò chơi trí tuệ, nhận nhiều quà tặng từ FPT Shop. Đơn vị cũng phối hợp với thương hiệu Oppo, Vsmart trao quà Tết cho các em học sinh và phụ huynh.

Anh Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop, cho biết năm 2020 là một năm đầy khó khăn, không chỉ riêng FPT Shop. Bằng tinh thần tương thân tương ái cùng ý thức vì cộng đồng, công ty quyết định san sẻ, hỗ trợ một phần cho các gia đình công nhân khó khăn có một cái Tết yên vui, hạnh phúc. "Chúng tôi mong những món quà nhỏ của ngày hôm nay sẽ tiếp thêm động lực cho các em học sinh trên con đường chinh phục tri thức, hướng tới tương lai tươi sáng hơn", anh nói.

Trước đó, FPT Shop đã tài trợ triển khai chương trình “Chuyến xe Tết”, đưa 2.000 sinh viên từ TP HCM về các tỉnh từ Ninh Thuận đến Thanh Hóa. Đây là những tỉnh vừa qua không chỉ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mà còn bị tàn phá bởi nhiều đợt bão lũ gây thiệt hại lớn về người và của. Chuyến xe Tết Sum vầy sẽ lăn bánh vào ngày 2/2, với mong muốn san sẻ bớt gánh nặng cho các gia đình khu vực miền Trung, góp phần mang Tết Sum Vầy ấm áp đến với 2.000 gia đình.

>>FPT Shop tài trợ 'Chuyến xe Tết' đưa 2.000 sinh viên về quê

Nguyễn Huy

Ý kiến

()