Chúng ta

FPT Polytechnic mang TWICE, Red Velved 'đổ bộ' Việt Nam

Thứ năm, 19/9/2019 | 10:53 GMT+7

Sinh viên Cao Đẳng FPT sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé quý giá để tận mắt chứng kiến 7 nhóm nhạc, ca sĩ solo nữ đình đám nhất nhì xứ Hàn biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 26/11. 

Sáng 19/9, BTC Lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) chính thức công bố ca sĩ, nhóm nhạc nữ góp mặt trong chương trình diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 26/11 tới là TWICE, Red Velvet, Chung Ha, Momoland, (G)i-dle, Loona, ITZY. Đây đều là những tên tuổi "sừng sỏ" của Kpop ở thời điểm hiện tại, trong đó có cả những tân binh được săn đón nhất làng nhạc Hàn. 

collage-photocat-1413-1568863315.jpg

7 nhóm nhạc nữ xác nhận tham dự AAA 2019 tại Việt Nam là TWICE, Red Velvet, Chung Ha, Momoland, (G)i-dle, Loona, ITZY. 

Là nhóm nhạc nữ sở hữu lượng fan đông đảo, TWICE chắc chắn sẽ là "cú nổ" trong đêm trao giải. Đặc biệt, nhóm còn chuẩn bị trở lại vào cuối tháng 10 này với mini album thứ 8 trong sự nghiệp "Feel Special". Sự xuất hiện của TWICE là điều khán giả Việt Nam đã chờ đợi từ rất lâu.

Tương tự, Red Velvet, Chungha, ITZY cũng là những cái tên gây chú ý không thua kém gì TWICE. Trước đó, BTC đã hé lộ dàn nam thần là Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo và Ong Seong Woo xác nhận dự lễ trao giải.

4 MC tham gia Asia Artist Awards 2019 bao gồm: Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seob. Dàn nữ diễn viên gồm có YoonA, Park Min Young, Lee Jung Eun. Trong ngày 20/9, BTC sẽ tiếp tục công bố những nhóm nhạc nam sẽ quy tụ tại sự kiện năm nay. 

Theo Giám đốc FPT Polytechnic Vũ Chí Thành, sẽ có 6.000 vé dành riêng cho tân sinh viên và các sinh viên đang theo học tại Cao đẳng FPT. Giá vé của sự kiện này dao động từ 680.000 đồng đến 4,8 triệu đồng tùy vào vị trí chỗ ngồi.

Asia Artist Awards ra đời vào năm 2016 nhằm tôn vinh thành tựu và đóng góp của các nghệ sĩ Châu Á trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Năm 2019, lần đầu tiên lễ trao giải thưởng AAA được tổ chức tại nước ngoài, Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai sau khi vượt qua Thái Lan, Đài Loan. Ngày 10/5, FPT Polytechnic và Đông Nam Media kết hợp công ty StarNews Hàn Quốc đã tổ chức lễ ký kết hợp tác tổ chức sự kiện Asia Artist Award tại Hà Nội.

Chương trình sẽ gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như sự kiện thảm đỏ, lễ tôn vinh các nghệ sỹ với những giải thưởng danh giá và đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn đỉnh cao. AAA sẽ được tổ chức ở sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 26/11.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()