Chúng ta

FPT Play phát song song Trung Quốc phim My dear lady

Thứ tư, 3/6/2020 | 09:37 GMT+7

Phim My dear lady (tên tiếng Việt: Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi) khiến khán giả thích thú trước mối tình của anh 'phi công' trẻ đẹp và người phụ nữ vừa trải qua một cuộc ly hôn.

Phim Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi (My Dear Lady) xoay quanh cuộc đời bất hạnh của Lệnh Tầm Tầm (Tưởng Mộng Tiệp đóng) khi lấy chồng, sinh con sau đó ở nhà nội trợ chăm sóc gia đình. Cuộc hôn nhân của Tầm Tầm đổ vỡ sau 6 năm chung sống với chồng. 

Tưởng chừng sau khi ly hôn, cuộc đời của bà mẹ đơn thân Tầm Tầm bước sang trang mới. Nhưng không, khi vừa hoàn thành xong thủ tục ly hôn, Tầm Tầm bước ra khỏi tòa án đã đâm trúng một chiếc siêu xe. Họa vô đơn chí, khó khăn chồng chất khó khăn, vừa ly hôn xong, không có thu nhập, cô lại chịu thêm món nợ bồi thường khổng lồ.

Lệnh Tầm Tầm gắng gượng để đi tìm việc làm để có cơ sở giành quyền nuôi con. Số trời ấn định, Tầm Tầm trở thành trợ lý của Thành Lệ (nhân vật do Lưu Đặc đóng) - chủ nhân siêu xe cô đâm phải. Oan gia ngõ hẹp, Thành Lệ liên tiếp hành hạ, gây khó dễ cô trợ lý mới.

Không đầu hàng số phận, Tầm Tầm vì nghĩ đến tương lai và quyền nuôi con đã kiên trì vượt qua mọi thử thách. Tính cách lạc quan, kiên nhẫn của Tầm Tầm đã làm cho Thành Lệ rung động. Nhưng giữa Tầm Tầm và Thành Lệ có rào cản rất lớn là quá khứ từng kết hôn, có con, Tầm Tầm hơn Thành Lệ nhiều tuổi. Chênh lệch về tuổi tác và địa vị xã hội quá lớn nên gia đình Thành Lệ kịch liệt phản đối mối quan hệ này.

thumbnail-Chi-da-thanh-cong-th-7820-4201

Phim được FPT Play mua bản quyền phát song song với Trung Quốc và được cập nhật vào tối thứ 5 hàng tuần thông qua ứng dụng FPT Play và Website https://fptplay.vn. Ảnh: FPT Play

Thành Lệ bỏ mặc tất cả chênh lệnh để giành tình cảm của Tầm Tầm, quan tâm chăm sóc chu đáo cho bé Đô Đô - con của Tầm Tầm làm cô cảm động. Cả hai đã cùng nhau vượt qua những khó khăn để đến được bến bờ hạnh phúc.

Diễn viên Tưởng Mộng Tiệp sinh năm 1989, ngoài đam mê diễn xuất cô còn tham gia thiết kế thời trang và sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Năm 2010, Tưởng Mộng Tiệp thành công với vai diễn Lâm Đại Ngọc trong bộ phim Tân hồng lâu mộng của đại diễn Lý Thiếu Hồng. Năm 2011, Tưởng Mộng Tiệp tham gia bộ phim Giai điệu tuổi trẻ, Bị di khí đích bí mật… 

Với vai trò diễn viên, Tưởng Mộng Tiệp đã thu về cho bản thân khá nhiều đề cử và giải thưởng như Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, giải Bách hợp, Nữ nghệ sĩ thăng tiến, Diễn viên thần tượng mới châu Á, Nữ diễn viên được yêu thích, Nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng…

Lưu Đặc (sinh năm 1997) là một cái tên khá mới mẻ đối với khán giả yêu thích phim hoa ngữ. Chàng trai trẻ Lưu Đặc bước vào làng giải trí xứ Trung với việc tham gia một số chương trình truyền hình như Mỹ thiếu niên học xã và chương trình nổi tiếng Sáng tạo doanh 2019 - nơi khiến cái tên Lưu Đặc bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Lưu Đặc nổi bật khi sở hữu khuôn mặt đẹp, lạ, đáng yêu và tài năng. 

Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi được FPT Play mua bản quyền phát song song với Trung Quốc và được cập nhật vào tối thứ 5 hàng tuần thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp hoàn toàn miễn phí, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Không chỉ dừng lại là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, FPT Play chuyển mình xa hơn với việc ra mắt sản phẩm FPT Play Box (chuẩn 4K) vào năm 2018 và FPT Play Box+, sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 của Google năm 2019.

>> FPT Play Box sắp ra mắt ứng dụng Shopping TV đầu tiên tại Việt Nam

Thủy Minh

Ý kiến

()