Chúng ta

FPT Play phát sóng miễn phí Serie A

Thứ năm, 10/12/2020 | 08:47 GMT+7

Trong hai ngày 12 - 13/12, những tín đồ bóng đá có thể xem hai trận đấu Crotone - Spezia (21h, 12/12) và Atalanta - Fiorentina (21h, 13/12) của giải vô địch quốc gia Italia (Serie A) hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng FPT Play.

Để xem trực tiếp các trận đấu Serie A vào hai ngày cuối tuần 12 và 13/12, khán giả nhà F chỉ cần tải ứng dụng FPT Play (trên AppStore hoặc CH Play), sau đó vào mục Truyền hình và vào tiếp mục Sự kiện để tìm trận đấu Serie A có đóng dấu “Xem miễn phí”. Trên trình duyệt web, khán giả chỉ cần truy cập https://fptplay.vn, vào mục Truyền hình, và chờ đón các trận đấu Serie A ở phần Sự kiện.

Lich-dau-Serie-A-v11-4732-1607543577.jpg

Vòng 11 Serie A sẽ được phát sóng miễn phí trên FPT Play.

Crotone sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ quá quen mặt là Spezia trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11 Serie A mùa giải 2020-2021. Hai đội đã không còn quá xa lạ gì nhau khi cả hai đã cùng cạnh tranh quyết liệt ở Serie B mùa trước và cùng giành được suất thăng hạng. Ở mùa giải năm nay, họ sẽ tiếp tục đối đầu nhau trong một cuộc đua khác đó là cuộc đua trụ hạng thế nên trận đấu sắp tới sẽ mang ý nghĩa quan trọng với cả hai. Trong khi, hàng công của Crotone có khả năng làm bàn khá yếu kém, Spezia lại là tân binh có phong độ tốt nhất và chưa từng đón nhận hai thất bại liên tiếp kể từ đầu mùa. Thành tích đối đầu hiện vẫn đang tạm nghiêng về phía Spezia với 5 chiến thắng trong 10 lần chạm trán gần nhất. Và với những phân tích về đẳng cấp, lối chơi và phong độ như trên, các chuyên gia bóng đá nhận định Spezia sẽ đánh bại Crotone ở trận đấu này.

853176938-0-1879-1607543577.jpg

Atalanta và Fiorentina đều không có phong độ tốt trước khi đối đầu nhau ở vòng 11 Serie A.

Ở vòng đấu trước, Atalanta đã có một trận đấu đáng quên khi để Hellas Verona đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 2-0. Thất bại này đã đánh mất đi cơ hội vượt qua chính đối thủ trên BXH của Atalanta. Bên kia chiến tuyến, Fiorentina tiếp tục chìm sâu trên BXH khi họ đã rơi xuống vị trí thứ 17 khi chỉ nắm giữ trong tay vỏn vẹn 8 điểm. Tại lượt trận mới đây, phải hành quân đến sân của đội bóng đang dẫn đầu BXH là AC Milan, Fiorentina đã đón nhận một thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2. Chỉ tính trong 10 lần gần nhất Atalanta và Fiorentina có dịp chạm mặt với nhau, sự nhỉnh hơn đôi chút về thành tích đối đầu đang nằm trong tay đội chủ nhà. Cụ thể, đã có 3 trong 10 trận đấu đó phần thắng thuộc về phía Atalanta, còn đối với các vị khách, Fiorentina chỉ sở hữu 2 trận thắng trước đối thủ.

Ngoài ra, khi mua gói FPT Play VIP, người dùng có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu Serie A & FA Cup, cùng tất cả nội dung giải trí đỉnh cao trên FPT Play, như: 150 kênh truyền hình đặc sắc trong - ngoài nước, thưởng thức kho phim HBO Go - kho phim đặc sắc và hàng ngàn giờ phim bộ, phim lẻ cập nhật liên tục với tính năng không quảng cáo khi xem,.. chỉ với 100.000đ/tháng. Khán giả có thể xem bóng đá không bị gián đoạn trên bất kỳ thiết bị nào và xem cùng lúc tối đa 5 thiết bị. Đặc biệt, trong tháng 12, FPT Play còn khuyến mãi tặng hai tháng khi mua gói VIP 12 tháng, tặng kho phim chiếu rạp, hoàn tiền 15.000 đồng khi thanh toán bằng ZaloPay, hoàn tiền 30% (tối đa 50.000 đồng) khi thanh toán bằng GrabPay by Moca.

>> FPT Play tiếp tục mang ‘rạp phim’ đến học trò miền Trung

Trân Trân

Ý kiến

()