Chúng ta

FPT Play giành bản quyền phát cùng Hàn Quốc phim 'Tiểu sử chàng Nokdu'

Thứ năm, 10/10/2019 | 13:42 GMT+7

Bộ phim có mức rating “chào sân” lên tới 7.1% với dàn diễn viên thực lực và nội dung mới mẻ sẽ chính thức được phát sóng trên FPT Play.

"The Tale of Nokdu – Tiểu sử chàng Nokdu" được cập nhật song song với Hàn Quốc vào lúc 23h tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên ứng dụng FPT Play. Ứng dụng này hỗ trợ khán giả xem trên nhiều thiết bị như: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box. Ngoài ra, khán giả cũng có thể theo dõi bộ phim qua website https://fptplay.vn.

"Tiểu sử chàng Nokdu" có nội dung khá mới mẻ, đánh dấu lần đầu hợp tác giữa hai gương mặt trẻ là Kim Soo Hyun và Jang Dong Yoon. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon), được sinh ra trong gia đình quý tộc và có hôn ước với một tiểu thư môn đăng hộ đối. Không hài lòng với cuộc hôn nhân sắp đặt, Nok Du bỏ trốn khỏi nhà và cải trang thành con gái để ẩn náu trong một ngôi làng góa phụ. Tại đây anh gặp gỡ kỹ nữ tập sự Dong Joo (Kim So Hyun) và trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

nokdu-1-9164-1570607219.jpg

"Tiểu sử chàng Nokdu" sẽ được phát sóng trên FPT Play vào tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần. 

Ngay từ tập đầu, bộ phim khiến nhiều khán giả thích thú với tạo hình nhân vật đẹp như hoa, nhất là với nhân vật Jeon Nok Du. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đạo diễn đã “nhầm lẫn” giới tính khi để nhân vật nam giả nữ Nok Du có ngoại hình thướt tha, yểu điệu trong khi Dong Joo có ngoại hình đơn giản với mái tóc ngắn và lớp makeup nhạt nhoà.

Sự tương tác giữa Jang Dong Yoon và Kim So Hyun trong phim khá ăn ý. Hai diễn viên vừa thể hiện được sức hút của nhân vật, vừa thêm màu sắc riêng của bản thân, gây nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trước "Tiểu sử chàng Nokdu", FPT Play cũng thường xuyên cập nhật, mua bản quyền các bộ phim bom tấn “hot” và phát sóng song song với nước cung cấp nhằm chiêu đãi khán giả của mình. Ngoài ra, nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League…

Mới đây, theo số liệu của Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, tổng số lượt xem trên FPT Play đạt 900.000 - cao nhất trong số thương hiệu OTT Việt Nam. Theo sau là Clip TV và VTVGo lần lượt đạt 350.000 và 250.000.

Hoàng Hương

Ý kiến

()