Chúng ta

FPT Play độc quyền 380 trận Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 18/9/2020 | 06:10 GMT+7

Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp và độc quyền 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh trên ứng dụng, có cơ hội nhận quà tặng giá trị đến 99 triệu đồng.

Với gói K+ trên FPT Play, người dùng có thể xem Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League... trên ứng dụng, FPT Play Box, điện thoại, Smart TV hay website.

Khi mua gói K+ trên FPT Play, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp và độc quyền 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh 2020-2021 trên ứng dụng, có cơ hội nhận quà tặng với tổng giá trị lên đến 99 triệu đồng cùng hàng loạt tiện ích khác. Các trận đấu hay nhất của mùa giải năm nay vẫn diễn ra trong khung giờ vàng mỗi thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 đã khởi tranh hôm 12/9. Trong ngày mở màn, Arsenal chứng tỏ sức mạnh với màn thắng đậm 3-0 trước Fulham. Trong khi đó, nhà vô địch Liverpool phải rất vất vả vượt qua Leeds United với tỷ số 4-3. Trên sân nhà The Hawthorn, Leicester City đã có chiến thắng đậm trước West Brom.

Với những tên tuổi lớn như Liverpool, Man City, MU, Arsenal, Chelsea cùng hàng loạt ẩn số từ các đội bóng hạng trung, Ngoại hạng Anh 2020-2021 sẽ đem tới những trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ.

2046124390-w500-4258-156628758-8456-1824

Khách hàng xem bóng đá trên K+ FPT Play. Ảnh: FPT Play.

Gói K+ của FPT Play gồm bốn kênh K+1, K+Phái mạnh, K+Ngôi sao, K+Phong cách, phát sóng trực tiếp giải Champions League, Europa League, Premier League, Tennis - ATP, Golf - PGA và các nội dung thể thao, giải trí, phim ảnh. Khách hàng có thể đăng ký online mọi lúc mọi nơi, không cần kéo cáp hay ký hợp đồng thuê bao.

Gói K+ trên FPT Play có giá 140.000 đồng một tháng một tài khoản với mỗi thiết bị. Người dùng sẽ xem trực tiếp trên các thiết bị có kết nối Internet như FPT Play Box, điện thoại thông minh, máy tính bảng, Smart TV, website (không hỗ trợ thiết bị root hay jaibreak, trình duyệt Safari). Người xem được bình luận trực tiếp khi đang xem bóng đá.

Bên cạnh đó, K+ của FPT Play còn phát sóng các chương trình như Thứ sáu Sa bàn, Thứ bảy Ngoại hạng, Super Sunday, Series 6 tạp chí Ngoại hạng Anh, Đội tuyển tôi yêu và những chương trình đồng hành cùng bóng đá khác.

Khi theo dõi các trận đấu Ngoại hạng Anh trên K+, người xem có thể tham gia dự đoán kết quả trên Fanpage FPT Play để nhận quà. Người trúng thưởng sẽ được miễn phí 12 tháng K+ trên FPT Play.

>> Hợp tác TCL, FPT Play tổ chức chiếu phim miễn phí cho trẻ em

Thủy Minh

Ý kiến

()