Chúng ta

FPT miền Trung 'Vui hội Trăng tròn'

Thứ ba, 10/9/2019 | 16:36 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tại Đà Nẵng sẽ tổ chức Tết Trung thu cho các cháu vào lúc 17h ngày 14/9, tại Tòa nhà Massda, Khu công nghiệp An Đồn.

Chương trình Tết Trung thu dành cho FPT Small khu vực miền Trung có chủ đề "Vui hội Trăng tròn". Sân chơi dự kiến thu hút khoảng 400 em nhỏ tham gia.

trung-thu-lan-toa-khap-fpt-mien-trung-14

FPT Small khu vực miền Trung sẽ được tham gia chương trình "Vui hội Trăng tròn".

FPT Small sẽ được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như trình bày mâm cỗ, rước đèn, phá cỗ trông trăng, tham gia văn nghệ và múa lân... Những hoạt động hứa hẹn mang đến cho các em một mùa Trung thu ấn tượng và đáng nhớ.

Anh Đặng Hùng Tuấn, Trưởng Ban tổ chức chương trình, cho biết, "Vui hội Trăng tròn" diễn ra đúng dịp sinh nhật Tập đoàn nhưng các đơn vị vẫn cố gắng phối hợp để tạo ra sân chơi vui vẻ cho FPT Small. Chương trình còn triển khai nhiều mini game giao lưu giữa các gia đình kèm theo các phần quà ý nghĩa...

Năm 2018, chương trình cũng được tổ chức tại tòa nhà FPT Massda, thu hút hơn 600 con em nhà F tham gia. Bên cạnh giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, các bé được giao lưu bằng những tiết mục văn nghệ kèm theo quà dành tặng trên sân khấu.

Tết Trung thu được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới, nhất là các cộng đồng người Hoa và người Việt sinh sống tại hải ngoại. Ở Việt Nam, Tết Trung thu là dịp để con cháu tỏ lòng hiếu kính với ông bà, bố mẹ. Mỗi người con dù đi ngược về xuôi thì vẫn luôn cố gắng về đoàn tụ cùng gia đình vào mỗi dịp Trung thu về.

>> FPT phía Nam tổ chức lễ hội Ánh trăng mừng sinh nhật Tập đoàn

Việt Nguyễn

Ý kiến

()