Chúng ta

FPT IS đưa con em nhân viên xem kịch ngày 1/6

Thứ năm, 30/5/2019 | 16:06 GMT+7

Tổng hội nhà Hệ thống cũng chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn tặng cho các bé khắp các vùng miền trên cả nước nhân Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Chương trình chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay của FPT IS sẽ được tổ chức từ 20h ngày 2/6. Tham gia chương trình, các bé sẽ được thưởng thức show diễn kịch tại Nhà hát Chèo Việt Nam (71 Kim Mã). 

Vở kịch thiếu nhi “Niềm vui của đám gà nhà” chuyển thể từ kịch bản của “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ được thể hiện với sự diễn xuất chuyên nghiệp của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Tuổi trẻ. Cùng với nội dung ý nghĩa, hấp dẫn lôi cuốn tác phẩm này sẽ mang tới một câu chuyện vui nhộn, mang đầy tính giáo dục. Đây là một bài học sâu sắc về tình bạn dành cho các em nhỏ nhà Hệ thống trong độ tuổi từ 5 đến 10 tuổi.

1-7234-1559200969.jpg

Nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn được nhà Hệ thống gửi tới con em của mình trong ngày Tết thiếu nhi.

Vé mời đã được Ban tổ chức phát tới các đơn vị. Phụ huynh đưa con em đi xem kịch mang theo tấm vé này để nhận quà tặng lưu niệm thú vị. Chị Vũ Hà Anh, Tổng hội FPT IS, cho biết đối với các bé không thể đến dự chương trình, Ban tổ chức sẽ dành tặng những phần quà ý nghĩa. Các bé trong độ tuổi từ 0-4 tuổi sẽ nhận được những món quà là đồ dùng tiện dụng. Trong khi đó các bé 10-14 tuổi sẽ được nhận voucher xem phim tại rạp CGV. Các bé tại các vùng miền trên cả nước cũng sẽ nhận được quà bằng các hình thức khác nhau.

Song song đó, Câu lạc bộ Tuổi thần tiên 2019 sẽ chính thức khai giảng vào ngày 3/6 và diễn ra trong 1 tháng tại phòng Cộng đồng (tầng 20 Keangnam). Lớp học ngoại khóa vào mùa hè này sẽ đón 60 con em CBNV.

Tại đây, các bé sẽ được dạy vẽ, múa, hát và các kỹ năng sống từ những giáo viên mầm non được đào tạo bài bản và có kỹ năng giảng dạy, dàn dựng các tiết mục biểu diễn thiếu nhi, tâm huyết, yêu nghề, yêu trẻ. Ra đời từ năm 2013, Câu lạc bộ Tuổi thần tiên nhận được sự ủng hộ từ các bậc phụ huynh và các bé.

Ở cấp Tập đoàm, FPT triển khai chương trình Trại hè bán trú dành cho FPT Small Hà Nội vào tuần thứ 2-4-6 của tháng 6 và tháng 7 tại Trường Tiểu học và THCS FPT (Đông Quan, Cầu Giấy). Các bé sẽ sinh hoạt trại hè từ 8-16h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. Chương trình có xe buýt đưa đón học sinh từ tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân). Các FPT Small phía Nam dự kiến sẽ tham gia trại hè nội trú tại khu du lịch Phương Đông (Vũng Tàu)...

Riêng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, các FPT Small sẽ được tham gia một chương trình dã ngoại trong ngày theo kế hoạch của Ban Văn hóa - Đoàn thể, dự kiến được tổ chức vào tháng 7. Tập đoàn tài trợ 100% chi phí cho các bé tham gia chương trình.

>> Hơn 200 FPT Small tham gia Trại hè bán trú Tiểu học

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()