Chúng ta

FPT Greenwich ghép đôi cho FA lâu năm

Thứ năm, 9/6/2016 | 17:26 GMT+7

'Dù bạn là ai, dù bạn như thế nào, hãy để chúng tôi giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực của mình', đại diện chương trình "Bạn muốn hẹn hò" chia sẻ.

"Bạn muốn hẹn hò - Phiên bản FAI" là chương trình đặc biệt lần đầu tiên tổ chức trong đêm hội Hello Summer Party 2016 của Khối liên kết Quốc tế FPT Greenwich. Đây là chương trình giúp sinh viên trong trường được giao lưu với bạn bè, xả stress sau kỳ học và bắt đầu tuần nghỉ hè của trường dành cho mình. 

hen-ho-1-9394-1465465373.jpg

Poster chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Ảnh: BTC.

Theo Ban tổ chức, sự kiện là dịp để các sinh viên FA lâu năm tìm được một nửa của mình, từ đó "giải thoát kiếp cô đơn". "Dù bạn là ai, dù bạn như thế nào, hãy để chúng tôi giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực của mình", đại diện chương trình chia sẻ. 

Các sinh viên tham gia chương trình bằng cách gửi thông tin (họ tên - lớp - giới tính - sở thích...) cho Ban tổ chức. Người tham gia không giới hạn phải là sinh viên FAI mà còn ưu tiên cho tất cả sinh viên trong hệ thống đại học FPT ở TP HCM.

Chương trình sẽ lọc ra 3 cặp đôi để giao lưu, chia sẻ và nhấn nút đồng ý hẹn hò. Các cặp đôi cùng nhấn nút đồng ý sẽ có phần thưởng đặc biệt. Các thí sinh nam - nữ tham gia sẽ được giấu mặt với khán giả đến tận cuối chương trình, chỉ khi nhấn nút quyết định mới được thấy mặt (để bảo đảm khai thác tính tự nhiên và bất ngờ nhất). Hiện chương trình rất được các bạn sinh viên quan tâm và đăng ký tham gia.

"Bạn muốn hẹn hò" là chương trình dành cho các cặp đôi muốn được hẹn hò thông qua sự mai mối của hai MC Quyền Linh và Cát Tường. Chương trình bắt đầu lên sóng từ năm 2013, được chiếu đều đặn vào 15h20 Chủ nhật và 22h30 thứ Hai hằng tuần trên kênh HTV7.

Mai Nhật

>> Người FPT thổn thức trong đêm 'Hẹn hò'

Ý kiến

()