Chúng ta

FPT Edu lưu giữ khoảnh khắc với cuộc thi ảnh 'Trường tôi thế đấy'

Thứ năm, 12/12/2019 | 10:31 GMT+7

Cuộc thi dành cho toàn bộ học sinh, sinh viên và cán bộ, giảng viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT để ghi lại ghi lại những hình ảnh đẹp, câu chuyện thú vị về nhịp sống học đường nhà F.

Cuộc thi ảnh “Trường tôi thế đấy” được FPT Edu phát động với mong muốn ghi lại những hình ảnh đẹp, câu chuyện thú vị về nhịp sống học đường của học sinh, sinh viên và các thầy cô, cán bộ. Cuộc thi mang đến thông điệp FPT Edu là nơi học sinh, sinh viên được học kiến thức, được trải nghiệm thanh xuân rực rỡ và lớn lên. Đây cũng là nơi mang đến khái niệm trường học là gia đình lớn, khi mối quan hệ thầy – trò, cán bộ - học sinh, sinh viên vừa trong sáng vừa giàu tình cảm.

truongtoitheday-1-3590-1576117812.jpg

"Trường tôi thế đấy" là cơ hội đề những người F ghi lại những khoảnh khắc và kề về cuộc sống học đường trong những năm tháng gắn bó với Tổ chức Giáo dục FPT. 

Với chủ đề về những khoảnh khắc trong nhịp sống học đường với những hình ảnh con người, cơ sở vật chất, cảnh quan, sự kiện, học tập… người F sẽ được thoả sức sáng tạo, biến tấu thành các chủ đề thú vị như: Lớp tôi thế đấy, Bạn tôi thế đấy, Thầy tôi thế đấy, KTX tôi thế đấy…

Thí sinh có thể dự thi theo hình thức cá nhân hoặc tập thể và không giới hạn số lượng. Dự thi càng nhiều, cơ hội lọt top càng cao. “Trường tôi thế đấy” có sự tham gia của hội đồng giám khảo là các thầy cô đang giảng dạy tại FPT Edu. Sự đánh giá của thầy cô sẽ chiếm 60% số điểm của các bức ảnh, 40% còn lại sẽ do số lượt bình chọn online.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất trị giá 2.000.000 đồng, 1 giải Tác phẩm được yêu thích (giải Bình chọn online) trị giá 1.500.000 đồng, 1 giải Nhì và 1 giải Ba lần lượt trị giá 1.000.000 đồng và 500.000 đồng.

Thời gian gửi bài thi kéo dài từ hôm nay (12/12) đến hết ngày 31/12. Phần bình chọn online bắt đầu từ khi đăng ảnh đến 24h00  ngày 31/12. Toàn bộ giải thưởng sẽ được công bố và trao giải vào ngày 6/1/2020. Thông tin chi tiết về cuộc thi ảnh "Trường tôi thế đấy" xem tại đây

FPT Education có khoảng hơn 1.600 cán bộ, giảng viên và hơn 33.000 học sinh, sinh viên, hợp tác với 60 đối tác tại 29 quốc gia trên thế giới. FPT Education gồm các cấp giáo dục đào tạo từ tiểu học đến sau đại học, đào tạo đa ngành nghề, phủ rộng đa địa điểm với chương trình đào tạo đa phương thức gồm hình thức học truyền thống và học tập theo mô hình trực tuyến.

FPT Education gồm các đơn vị đào tạo: Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, Liên kết Quốc tế, Phát triển Sinh viên Quốc tế, Viện Quản trị Kinh doanh.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()