Chúng ta

FPT Cup Quy Nhơn khởi tranh gay cấn

Thứ ba, 8/12/2020 | 18:32 GMT+7

Ngày 5/12, giải bóng đá các đơn vị nhà FPT tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã chính thức khởi tranh với hàng loạt trận cầu hấp dẫn.

Giải đấu năm nay quy tụ 4 đội tuyển bao gồm: FPT Software Quy Nhơn, FPT Telecom Bình Định (2 đội) và đại diện của FPT Retail. Đây là sân chơi thể thao hướng đến tăng cường sức khoẻ, giao lưu gắn kết giữa CBNV nhà F tại Quy Nhơn. Giải đấu cũng góp phần xây dựng phong trào thể thao vững mạnh tại miền Trung, đẩy mạnh tinh thần cho các anh, chị, em nhà F trở lại sau những ngày dịch Covid.

BI1-5096-6186-1607418340.jpg

4 đội bóng đại diện các đơn vị FPT tại Quy Nhơn trong buổi khai mạc giải đấu. Ảnh: BTC

Tại buổi khai mạc, đội trưởng FPT Software Đỗ Minh Đức bày tỏ quyết tâm rất lớn của toàn đội khi bước chân vào giải. Anh cho biết, FPT Software đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đều đặn cùng nhau luyện tập để sẵn sàng cho giải đấu. “Tất nhiên, mục tiêu mà chúng tôi hướng tới chính là ngôi vị cao nhất của giải”, anh nói. Đây cũng khí thế chung của các đội FPT Telecom 1, FPT Telecom 2 và đại diện FPT Retail.

Ngay sau buổi khai mạc, lượt trận đầu tiên đã diễn ra hết sức gay cấn. Đại diện FPT Software có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước FPT Telecom 1. Trong khi đó, đại diện FPT Retail cũng hạ gục FPT Telecom 2 với tỉ số 2-1. Sau màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở đến phút chót.

Anh Nguyễn Thành Hưng, đại diện BTC, đánh giá mặc dù quy mô không lớn, tuy nhiên giải đấu nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ CBNV các đơn vị. Anh kỳ vọng sẽ có những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, cống hiến hết mình vì khán giả đến sân. 

BI1-5367-6168-1607418340.jpg

Loạt trận gay cấn diễn ra ngay sau lễ khai mạc. Ảnh: BTC

Theo BTC, FPT Cup Quy Nhơn được diễn ra theo thể thức vòng tròn tính điểm với 6 lượt trận diễn ra từ ngày khai mạc (5/12) cho đến hết ngày 9/12. Các giải thưởng bao gồm: huy chương vàng, bạc, đồng tương ứng với các đội nhất, nhì và ba. BTC cũng trao giải cá nhân cho Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất.

Hiện tại, giải bóng đá FPT Cup miền Trung cũng đang diễn ra quyết liệt tại TP Đà Nẵng. Với 6 đại diện nhà F, giải đấu đang là tâm điểm chú ý của người FPT miền Trung. Sau 3 lượt trận, FPT Telecom đang tạm dẫn đầu với 9 điểm có được.

>>Nhà Bán lẻ tạm dẫn đầu FPT Cup miền Trung

Nguyễn Huy

Ý kiến

()