Chúng ta

FPT Cup miền Trung kịch tính ngay trong ngày mở màn

Thứ hai, 23/11/2020 | 08:25 GMT+7

Chiều 21/11, giải bóng đá kết nối các đơn vị nhà F miền Trung FPT Cup ĐN 2020 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Massda, khu công nghiệp An Đồn, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Giải đấu năm nay quy tụ 6 đội bóng đến từ 6 công ty thành viên nhà FPT khu vực miền Trung gồm: FPT Software Đà Nẵng, Synex FPT miền Trung, đại diện FPT Telecom, FPT Education, FPT Retail và FPT DPS.

Tham dự khai mạc, anh Huỳnh Tấn Châu, Giám đốc khối Văn phòng nhà Giáo dục Đà Nẵng, bày tỏ sự phấn khởi sau những ngày Covid, mưa bão,... giải bóng đã chính thức khởi tranh, tạo sân chơi ý nghĩa, kết nối tập thể các đơn vị nhà F.

cup8-2-5805-1606016088.jpg

Đại diện 6 đội bóng tham dự FPT Cup ĐN 2020 trong buổi khai mạc.

Anh Nguyễn Tuấn Phương, Chủ tịch FPT Software miền Trung, cũng gửi lời chúc đến các cầu thủ một mùa giải gặt hái nhiều thành công. Anh kỳ vọng, các đội bóng sẽ tham gia với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và cống hiến hết mình.

Theo BTC, đây giải bóng đá kết nối các đơn vị FPT miền Trung lớn nhất trong năm. Hứa hẹn là nơi để tất cả CBNV nhà FPT giao lưu, gặp gỡ, chiến đấu hết mình trong và ngoài sân cỏ. Được tổ chức thường niên vào dịp 13/9 (sinh nhật Tập đoàn). Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mưa bão… cuộc đua năm nay phải tạm hoãn nhiều lần. Trước quyết tâm rất lớn không để sân chơi này bị đứt quãng, các đơn vị thống nhất FPT Cup vẫn tiếp tục, đó là một thành công lớn vượt ngoài mong đợi. 

cup7-2-1892-1606016088.jpg

Chủ tịch FPT Software miền Trung Nguyễn Tuấn Phương (áo đen) mong muốn các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình, cống hiến những trận cầu mãn nhãn.

Ngoài ra, BTC năm nay cũng siết chặt công tác quản lí tư cách cầu thủ. Có sự kiểm tra, xác minh nghiêm ngặt đối với danh sách các cầu thủ đăng kí cũng như các cầu thủ thi đấu trên sân, tạo sự công khai, minh bạch. Qua giải đấu này, mong muốn các cá nhân xuất sắc sẽ có cơ hội góp sức vào đội tuyển FPT tham dự các giải bóng tầm cỡ hay các trận giao lưu bóng đá 3 miền. Đây còn là nơi tăng cường sự đoàn kết, nâng cao sức khỏe, hiểu biết giữa các đơn vị trong FPT.

Trong ngày FPT Cup ĐN khởi tranh, các trận đấu đã diễn ra rất kịch tính, hấp dẫn, ghi nhận cơn mưa bàn thắng trên SVĐ Massda. Thể hiện bản lĩnh của một đương kim vô địch, đại diện FPT Telecom đã có chiến thắng 4-1 trước FPT DPS.

cup1-2-5529-1606016088.jpg

Các trận đấu trong ngày khai mạc đã hấp dẫn, kịch tính với cơn mưa bàn thắng trên sân Massda.

Ở trận tiếp theo, Synnex FPT thắng đậm 7-1 trước FPT Education. Trong khi đó, đại diện FPT Retail xuất sắc giành 3 điểm trong trận cầu kịch tính với FPT Software Đà Nẵng với tỉ số 2-1. Trận đấu cũng ghi nhận sự xuất sắc của cầu thủ mang áo số 6 Lê Việt Sơn, khi anh lập cú đúp bàn thắng mang trọn 3 điểm cho đại diện nhà Bán lẻ.

Trước đó, BTC cùng đại diện các đơn vị nhà F miền Trung đã có cuộc họp thống nhất điều lệ, bốc thăm chia bảng và chọn lịch thi đấu giải FPT Cup. Anh Nguyễn Đăng Duy, Giám đốc FPT Telecom Đà Nẵng, Trưởng BTC giải bày tỏ kỳ vọng, giải sẽ nối tiếp những thành công của năm trước, tạo sân chơi thể thao chuyên nghiệp, giúp CBNV có cơ hội giao lưu, học hỏi, làm phong phú thêm các hoạt động phong trào của nhà F khu vực miền Trung. “Trên tinh thần là đơn vị đăng cai tổ chức, FPT Telecom Đà Nẵng sẽ nỗ lực hết sức để giải đấu thành công, trọn vẹn”, anh cho hay.

cup9-2-5946-1606016088.jpg

Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào chiều 24/11 giữa FPT Telecom và Synnex FPT.

Giải thi đấu theo thể thức sân 7 người, đá vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội Nhất, Nhì vào chơi trận chung kết. Hai đội xếp tiếp theo vào chơi trận tranh giải ba. Đội giành giải Nhất sẽ nhận được 5 triệu đồng; giải Nhì 3 triệu đồng; giải Ba trị giá 2 triệu đồng. BTC cũng trao thêm giải Phong cách (giải Tư), giải Thủ môn xuất sắc nhất và giải Vua phá lưới mỗi giải 1 triệu đồng.

Giải đấu sẽ tiếp tục vào 18h ngày 24/11 với trận so tài giữa FPT Telecom và Synnex FPT. Ngay sau đó sẽ là cuộc chạm trán giữa FPT Retail và FPT Education.

>>Buổi lễ khai mạc FPT Cup ĐN 2020 

>>Khởi động giải bóng đá kết nối các đơn vị nhà F miền Trung

Nguyễn Huy 

Ý kiến

()