Chúng ta

FHN 'chơi lớn' với chuỗi sự kiện chào mừng Men’s day

Thứ bảy, 6/7/2019 | 08:58 GMT+7

Chào mừng ngày Men’s day 2019, năm nay FHN.YU (FPT Software Hà Nội) quyết định chơi lớn tổ chức một chuỗi chương trình lớn liên tục trong tháng 7 và “chốt hạ” bằng một sự kiện vào ngày 2/8.

Với chủ đề “Anh nhà FHN”, chương trình tôn vinh phái mạnh của FHN được bắt đầu bằng giải FHN Pool Masters 2019 diễn ra vào ngày 13/7. Trong 2 ngày 21 và 28/7, giải FHN Indoor Game 2019 với game Liên minh huyền thoại, AOE là điểm nhấn cho các chàng trai thích thể thao điện tử.

Bên cạnh đó, cuộc thi khắc họa chân dung của đấng màu râu FHN mang chủ đề “Anh chàng này Chill phết”, với 2 thể loại viết - vẽ để người Phần mềm thể hiện tài năng thơ văn cũng như hội họa.

Trong đó, đối với thể loại viết, tác phẩm dự thi là thơ hoặc truyện ngắn về một nam đồng nghiệp có thật và đang làm việc tại FHN. Bài viết phải kèm ảnh minh họa của nhân vật được nhắc tới.

147-5626-1561966048.png

Một chuỗi sự kiện diễn ra trong tháng 7 với đại gia đình nhà FHN.

Đối với thể loại vẽ: tác phẩm dự thi là tranh vẽ trên giấy hoặc trên máy tính hoặc có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để thể hiện một nam đồng nghiệp đang làm việc tại FHN. Đi kèm đó là những thông tin giới thiệu về nhân vật trong tranh: họ và tên, năm sinh, đơn vị công tác, vị trí công tác và lý do vẽ nhân vật này.

Hoạt động này kéo dài từ ngày 1 đến 26/7. Tổng giải thưởng của cuộc thi là 10 triệu đồng.

Chương trình đặc biệt diễn ra vào ngày 2/8 là điều ngọt ngào nhất mà ban tổ chức gửi tới anh em và được bí mật đến phút chót.

Từ ngày 1/1/2019, FPT Software sẽ hoạt động với mô hình tổ chức mới theo hướng chuyên môn hóa nhằm đáp ứng mục tiêu tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng. FHN (FPT Software Hà Nội, đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược của FPT Software, FHN bao gồm FSU1, FSU2 và DTL) là một đơn vị trực thuộc FPT Software Hà Nội.

Quỳnh Tâm - Quốc Phú

Ý kiến

()