Chúng ta

Đương kim vô địch FIN2 ngược dòng ngoạn mục mở màn FSOFT Close

Thứ ba, 12/5/2020 | 11:07 GMT+7

Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của đội đương kim vô địch, FIN2 đã có màn lội ngược dòng ấn tượng, giành chiến thắng trước R8 ngay trong trận mở màn giải FSOFT Close 2020.

Ngày 11/5, trận đấu mở màn của giải bóng đá FSOFT Close 2020 do FPT Software Đà Nẵng tổ chức, cả FIN2 và R8 đều ra sân với tinh thần quyết thắng, cống hiến hết mình. Ngay từ tiếng còi khai cuộc, 2 đội đã chơi ‘ăn miếng trả miếng’, hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra ngay trước vòng cấm địa. Nhập cuộc với tư cách là đương kim vô định của giải đấu, FIN2 chọn lối chơi cầm bóng chắc chắn, kiểm soát bóng ngay từ giữa sân.

Tuy nhiên, trong một tình huống phản công chớp nhoáng của R8, bóng được phất từ giữa sân đến chân của cầu thủ Duy Khánh. Với bản năng của một tiền đạo, Duy Khánh đỡ bóng gọn gàng và tung cú sút vào góc hiểm của khung thành, R8 bất ngờ vươn lên dẫn trước trong suốt cả hiệp 1. Trận đấu tiếp tục gay cấn ngay khi bắt đầu hiệp 2, với những sự thay đổi người cùng lối đá nhịp nhàng, FIN2 đã dần kiểm soát tốt trận đấu, ghi liên tiếp 3 bàn thắng, hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 3-1 nghiêng về FIN2.

unnamed.jpg

Đội FIN2 và R8 mở màn cho giải đấu FSOFT Close 2020 do FPT Software Đà Nẵng tổ chức.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng FIN2 Lê Đức Phúc đánh giá: “So với lực lượng và sự chuẩn bị, trận này FIN2 đã đá rất tốt. Tuy hiệp 1 bắt nhịp còn hơi lập bập nhưng chúng tôi đã lấy lại được phong độ vào hiệp 2. Các cầu thủ đã hiểu nhau hơn và phối hợp nhịp nhàng trong các pha lên bóng”.

Là cầu thủ ghi bàn đầu tiên của giải đấu, anh Võ Duy Khánh (đội R8) cảm thấy đáng tiếc khi không thể giữ nguyên tỷ số cho đến hết trận. “Mặc dù chưa đạt được kết quả như kỳ vọng nhưng việc R8 có bàn thắng đầu tiên của giải là một tín hiệu tốt. Hy vọng các trận đấu tới sẽ có nhiều hơn nữa những bàn thắng và giành thắng lợi để bước tiếp vào tứ kết”. Anh cũng bày tỏ sự hứng khởi khi được tham gia vào một giải đấu quy mô, bài bản như FSOFT Close, “không gì vui hơn khi đồng đội cũng chính là đồng nghiệp của mình”, anh Khánh bày tỏ.

IMG-1558-2_1589210293.jpg

Đội FIN 2 đã có màn ngược dòng ấn tượng, giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước R8. 

FSOFT Close 2020 là giải bóng đá do FPT Software Đà Nẵng tổ chức tại sân vận động FPT Complex. Với khẩu hiệu “Sống bằng niềm tin - Đá bằng trái tim”, FSOFT Close năm nay quy tụ 16 đội bóng, với 320 cầu thủ đăng ký tham dự, tranh tài từ 11/5 đến 9/6. Được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, là “món ăn tinh thần” dành cho toàn thể CBNV của FPT Software Đà Nẵng. Giải đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của mọi người, điển hình là không khí náo nhiệt ở trận đấu mở màn giữa 2 đội FIN2 và R8.

Theo BTC, giải bóng thi đấu theo thể thức đá sân 7 người, áp dụng luật việt vị. 16 đội chia thành 4 bảng đấu. Bảng A có sự hiện diện của đương kim vô địch FIN2, R71, R72 và R8; bảng B là cuộc chiến giữa SSG, SS2, GST và FGA DF&ECU; bảng C với sự cạnh tranh của FIN5&DNE, BA, DSI và AS12; bảng D với DPS, MSG, G5 và FGA GET.

Mỗi bảng có 4 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội đứng đầu bước vào tứ kết. Sẽ có 4 trận tứ kết, đá theo hình thức loại trực tiếp; 2 trận bán kết theo thể thức tương tự để chọn 2 đội xuất sắc tranh ngôi Vô địch. 2 đội thua ở trận bán kết sẽ dành giải đồng hạng Ba. 

Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng tiền mặt cùng cup Vàng. Đội Nhì và đồng hạng Ba lần lượt nhận được tiền thưởng cùng cờ từ Ban tổ chức. Giải đấu có các giải phụ như Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ...

>>FPT Software khởi động sân chơi lớn PM Contest mùa 5

Nguyễn Huy

Ý kiến

()