Chúng ta

‘Dũng sĩ’ nhà ‘Cáo’ tại tâm dịch giành giải đặc biệt ‘Corona không thể cản ta’

Thứ ba, 5/5/2020 | 09:02 GMT+7

Anh Ngô Việt Dũng - Kỹ thuật viên nhà ‘Cáo’ duy nhất hoạt động tại vùng dịch Hạ Lôi (Mê Linh) - đã giành giải thưởng đặc biệt trong cuộc thi ‘Corona không thể cản ta’ của Trung tâm Quản lý đối tác miền Bắc (TIN, FPT Telecom).

Với bức ảnh làm việc tại nhà khách hàng trong bộ trang phục y tế phòng dịch, anh Ngô Việt Dũng - Kỹ thuật viên TIN (chi nhánh Hà Nội 9) - giành giải Chiến binh với phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng. Bức ảnh chứa đựng câu chuyện về tinh thần làm việc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong tình trạng cả thôn bị cách ly, với gần 150 lượt tương tác (110 react; 20 comment; 14 share). Anh Nguyễn Văn Mậu - GĐ Trung tâm TIN, hy vọng tinh thần làm việc hăng say của kỹ thuật viên Ngô Việt Dũng sẽ được lan truyền rộng rãi trong FPT Telecom để ‘mỗi người làm việc hai’.

Chương trình cũng lần lượt trao 2 giải thưởng "Lan toả" và "Yêu đời" cho anh Vũ Đình Việt Hoàn (Kỹ thuật viên TIN Quảng Ninh 1) và anh Nguyễn Hoàng Tuấn (TIN Đà Nẵng) với nội dung dự thi nhận nhiều lượt tương tác và thể hiện được tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu nghề của CBNV. Mỗi giải thưởng trị giá 500.000 đồng.

640-TIN-3030-1588581878.jpg

Chương trình nhận được gần 50 bài thi từ 4 vùng phía bắc. Ảnh: ĐVCC.

Sau một tháng phát động (từ ngày 1/4), cuộc thi nhận được gần 50 bài dự thi, với hình thức thể hiện đa dạng cùng nhiều câu chuyện hay. Các nội dung thi chủ yếu gồm: hình ảnh làm việc trên mọi địa hình, video, sáng tác thơ, nhạc… Hai đơn vị có nhiều bài thi nhất là chi nhánh Hà Tĩnh và Thái Bình.

Cuộc thi “Corona không thể ngăn ta” được Trung tâm Quản lý Đối tác miền Bắc phát động nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Thời gian triển khai chương trình từ ngày 1 đến 30/4, hướng đến CBNV nhà TIN.

Ban tổ chức cho biết, các sản phẩm gửi dự thi có thể theo phong cách vui nhộn, dễ làm như ứng dụng Tiktok… Các hình thức thi như làm thơ, sáng tác nhạc… cũng được khuyến khích và đánh giá cao trong quá trình chấm thi.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 4 hạng mục. Cụ thể, một giải Chiến binh (1.000.000 đồng) cho tác phẩm có câu chuyện ý nghĩa nhất, được Ban giám đốc TIN chọn lựa. Một giải Lan toả (500.000 đồng) dành cho bài dự thi có số lượng tương tác cao nhất (React, Comment, Share). Một giải Yêu đời (500.000 đồng) đối với sản phẩm thể hiện được tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu nghề. Giải cuối cùng là 3 đại diện cho tác phẩm yêu thích - nhận được nhiều tương tác trong 3 tuần thi.

Trung tâm Quản lý Đối tác phía Bắc (TIN) được thành lập từ ngày 1/4/2010. Sau 10 năm, đơn vị đã có hơn 3.000 CBNV trên toàn miền Bắc. Đây là đối tác duy nhất hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom khu vực miền Bắc và một phần miền Trung với các công tác triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm, lắp đặt dịch vụ Internet và Truyền hình, nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang (FTTH) từ hạ tầng cáp đồng (ADSL). Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực từ TIN, những năm gần đây, FPT Telecom các vùng kinh doanh miền Bắc và một phần miền Trung đã có sự vươn lên mạnh mẽ.

Hà Trần

Ý kiến

()