Chúng ta

DPS Super Cup 2019 xác định 4 đội bóng vào bán kết

Thứ năm, 27/6/2019 | 17:05 GMT+7

Sau hơn hai tuần khởi tranh, giải bóng đá DPS Super Cup 2019 (FPT DPS) đã xác định được 4 đội DPC1, Liên quân EDP-QNH, DS1 và DPC2 vào bán kết.

Giải bóng đá do FPT DPS (Dịch vụ Xử lý Số FPT) tổ chức chính thức khởi tranh vào giữa tháng 6 tại sân Massda, TP Đà Nẵng. Lần đầu tiên khởi tranh, FPT DPS áp dụng luật thi đấu sân 5 người. Bảng A có sự hiện diện của BCN, DS3, DPC1 và Liên quân EDP-QNH. Trong khi đó, bảng B là cuộc cạnh tranh giữa DS1, DS2, MSG, DPC2 và DPC3. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội bóng xuất sắc vào bán kết.

IMG-5672-6791-1561628830.jpg

DPC1 (áo trắng) chạm trán với BCN (áo xanh) trong trận đấu vòng loại. Đội bóng áo trắng giành chiến thắng hủy diệt 6-1.

Trải qua hai tuần khởi tranh vòng đấu loại, bảng A chứng kiến sức mạnh vượt trội của DPC1. Họ giành chiến thắng cả ba trận, ghi được tổng cộng 13 bàn thắng cùng 9 điểm có được. DPC1 cầm vé đi tiếp với tư cách đội Nhất bảng A. Trong đó, Liên quân EDP-QNH không được đánh giá cao nhưng vẫn đứng Nhì bảng để góp mặt vòng sau. Đội bóng Liên quân giành 4 điểm và chọc thủng lưới đối phương 5 lần.  

BCN và DS3 đã không thể hiện được nhiều khi lần lượt có 3 và 1 điểm. Điều đó đồng nghĩa hai đội bị loại ngay từ vòng bảng.

Bảng B do có sự xuất hiện của 5 đội bóng nên độ cạnh tranh trở nên khốc liệt. Nhưng DS1 đã chứng tỏ sức mạnh tuyệt đội khi giành đến 3 chiến và một trân hòa, ghi được 9 bàn thắng cùng vị trí Nhất bảng. DPC2 là cái tên tiếp theo giành quyền đi tiếp. Họ đánh bại DS2, DPC3 và MSG để đứng Nhì bảng với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua cùng 7 điểm.

Hai trận bán kết giữa DPC1 và DPC2, Liên quân EDP-QNH và DS1 sẽ diễn ra vào ngày 3/7 tại sân Massda. Đội giành chiến thắng trong trận bán kết sẽ bước vào trận tranh ngôi vô địch ngày 5/7. 

IMG-5685-1839-1561628830.jpg

DS3 (áo tím) chạm trán LQ EDP-QNH (xanh đen). LQ EDP-QNH đã không thể giành chiến thắng và bị đối thủ cầm hòa 1-1.

Công ty TNHH Dịch vụ Xử lý Số FP T (DPS) được thành lập từ đầu năm 2019, tiền thân là FSU BPS (Business Process Outsourcing Services). Trụ sở tại tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Hiện đơn vị có chi nhánh Quy Nhơn, Hà Nội và mới nhất là Cần Thơ.

Các dịch vụ do DPS cung cấp không thuộc về riêng một lĩnh vực hay ngành kinh tế cụ thể nào, mà là dịch vụ chéo (cross). DPS giúp các VI hiện thực hóa, triển khai và đáp ứng các dịch vụ về dữ liệu, vận hành hạ tầng thông tin (IMS), hỗ trợ tư vấn giải pháp khắc phục sự cố mạng máy tính và các thiết bị công nghệ liên quan đến chuyên ngành IT (IT help desk), quản trị hệ thống (AMS), RPA…

Đối với các công việc BPO truyền thống, DPS cũng có các dịch vụ cho các mảng giáo dục (education), chăm sóc sức khoẻ (healthcare), marketing, tài chính (finance), quản lý và luân chuyên hàng hoá (logistic)…

>> DPS Super Cup 2019 chính thức khởi tranh

Việt Nguyễn

Ý kiến

()