Chúng ta

DJ Top 10 thế giới Afrojock ‘đốt cháy’ Tâm điểm ánh nhìn

Thứ năm, 15/12/2016 | 10:41 GMT+7

Lễ hội âm nhạc thường niên dành cho những tín đồ EDM với tên gọi Tâm điểm ánh nhìn 2016 sẽ trở lại với sự góp mặt của Afrojack, DJ Top 10 thế giới. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play.

Sự kiện được tổ chức vào lúc 19h ngày 18/12, tại Trung tâm triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, dự kiến thu hút khoảng 10.000 tín đồ EDM tham dự.

Tâm điểm ánh nhìn 2016 là sự kiện âm nhạc được đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và không gian sân khấu hoành tráng theo tiêu chuẩn dành riêng cho những DJ top 10 trên thế giới. Đến với Tâm điểm ánh nhìn, các raves sẽ được quẩy hết mình trong không gian âm nhạc hoành tráng với hệ thống âm thanh ánh sáng nhập từ châu Âu, được tư vấn giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu Hà Lan. Sân khấu lộng lẫy ngoài trời được ôm trọn bởi màn hình led 300m2 và hệ thống đèn chuyên nghiệp D&B series chuẩn quốc tế.

afrojack-edc-ny-2016-5870-1481771322.jpg

Phù thủy EDM Afrojack. Ảnh: Your EDM.

Điểm nhấn của sự kiện lần này là chàng trai sinh năm 1987 - Afrojack - DJ kiêm nhà sản xuất thu âm đến từ Hà Lan, có lượng fan lên đến hàng chục triệu người. Xuất thân nghèo khó nhưng với tình yêu âm nhạc cháy bỏng cùng sự nỗ lực không mệt mỏi, Afrojack đã dần khẳng định được đẳng cấp của mình. Anh nằm trong Top 10 DJ thế giới và từng tham gia nhiều chương trình tầm cỡ quốc tế: Tomorrowland, Sensation White, Ultra Music Festival... Afrojack từng đạt giải Grammy với tư cách DJ kiêm nhà sản xuất.

Những năm đầu dấn thân vào âm nhạc, Afrojack sử dụng những phần mềm không bản quyền để học và sáng tác, rồi xin chơi nhạc miễn phí tại các club nhỏ để rèn luyện trau dồi kỹ năng. Afrojack luôn biết khuấy động âm nhạc bằng những giai điệu mới lạ, táo bạo, cuốn hút, tràn đầy năng lượng. Những bản hit làm mưa làm gió bảng xếp hạng của Afrojack có thể kể đến: Ten Feet Tall, Spark, Do or Die, Keep Our Love Alive….

Lần đầu Afrojack đến Việt Nam là tháng 6/2014, khi anh là tâm điểm của đại nhạc hội Future Now Music Festival. Sự trở lại lần này hứa hẹn sẽ đốt cháy khán giả Việt bằng những bản mix cực kỳ sôi động, cuồng nhiệt, chất lượng.

FPT-livetream-Afrojack-FB-post-3014-5708

Sự kiện được tường thuật trực tiếp trên Truyền hình FPT và FPT Play.

Ngoài ra, Tâm điểm ánh nhìn còn có những màn trình diễn bốc lửa của ca sĩ Dona Amelia, DJ Apster, ca sĩ Tóc Tiên, phù thủy thế giới underground Việt - Hoàng Tourlivers, rapper cá tính Suboi, DJ - á hậu Hoàng Yến...

Với Truyền hình FPT, để thưởng thức đêm nhạc này người dùng có thể truy cập trực tiếp bằng cách: Bấm phím Menu trên điều khiển - chọn ứng dụng Sự kiện - chọn sự kiện muốn xem - nhấn phím OK trên để xác nhận xem chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết của Đêm nhạc vui lòng truy cập tại: fanpagewww.facebook.com/truyenhinhfpt và website http://truyenhinh.fpt.vn/.

>> Livestream nâng bước ngành giải trí

Chi Vy

Ý kiến

()