Chúng ta

Diva Hồng Nhung khép lại Music Home mùa hai

Thứ tư, 23/12/2020 | 09:11 GMT+7

Sau Thanh Lam, Mỹ Linh và Hà Trần, Hồng Nhung là nghệ sĩ cuối cùng trong bộ tứ diva làm khách mời tại 'Music Home' số 12 sẽ lên sóng ngày 25/12.

Trong vai trò giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Huy Tuấn hết lời khen ngợi ca sĩ Hồng Nhung. Anh cho rằng "cô Bống" có sự nghiệp chắc chắn, không chỉ trải dài mà còn rất đa dạng. "Hồng Nhung nổi tiếng với các ca khúc về Hà Nội, nhạc Trịnh nhưng cũng dễ dàng chinh phục các phong cách âm nhạc khác. Với cột hơi đáng nể, Hồng Nhung thể phiêu, ngân để tạo ra chất riêng cho bài hát", anh chia sẻ.

DSC-8037-9485-1608658818.jpg

Ca sĩ Hồng Nhung sẽ trở thành khách mời đặc biệt của Music Home 2019.

Hồng Nhung về nước từ tháng 7/2020, sau thời gian mắc kẹt ở Mỹ vì dịch bệnh. Kể từ đó, đây là minishow đầu tiên của chị tại Hà Nội, với concept mới mẻ do Huy Tuấn và các thành viên ban nhạc Anh Em thực hiện. "Hồng Nhung tiên phong vận dụng những kỹ năng hát tân tiến của phương Tây vào nhạc nhẹ để tạo ngẫu hứng cho các màn thể hiện, điều này hoàn toàn phù hợp với sở trường của ban nhạc. Lâu này khán giả đã quen với một Hồng Nhung chỉn chu, thậm chí quá tròn trịa nhưng lần trở về Hà Nội bên cạnh Anh Em, cô ấy sẽ có nhiều dấn thân tươi vui, hiện đại mang âm hưởng Tây phương, đúng sở trường của ban nhạc Anh Em và khả năng biến hoá của Hồng Nhung - Bống đa sắc nhạc Việt", nhạc sĩ Huy Tuấn úp mở về sự xuất hiện của diva Hồng Nhung trong đêm nhạc sắp tới.

Bên cạnh khắc họa chân dung diva Hồng Nhung, chương trình giới thiệu gương mặt mới là Bùi Dương Thái Hà - quán quân cuộc thi ''Giọng hát hay Hà Nội 2020''. Ca sĩ trẻ đến từ Thái Nguyên, được chú ý nhờ giọng hát nội lực, từng vượt qua 10 thí sinh xuất sắc để giành chiến thắng chung cuộc tại sân chơi nghệ thuật được tổ chức thường niên tại Hà Nội.

"Music Home" do Truyền hình FPT sản xuất, phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Foxy vào 20h30 tối thứ sáu cuối cùng hàng tháng. Chương trình tiên phong mô hình "nhà hát trực tuyến" với sự hỗ trợ của công nghệ, đưa âm nhạc chất lượng cao qua hình thức livestream tới phòng khách của khán giả. Hai năm qua, đêm nhạc trở thành món ăn tinh thần cho người nghe, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lần lượt xuất hiện bên ban nhạc Anh Em như Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Khánh Linh... hay những giọng ca trẻ, triển vọng như Binz, Erik, Hoà Minzy, Hoàng Thuỳ Linh...

>> Binz lần đầu rap theo phong cách jazz và acoustic

Trân Trân

Ý kiến

()