Chúng ta

ĐH Greenwich (Việt Nam) thi ảnh 'Nét đẹp qua ống kính'

Thứ năm, 28/11/2019 | 13:46 GMT+7

Cuộc thi dành cho tất cả học sinh, sinh viên có độ tuổi từ 16 đến 20, sinh sống tại TP Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Cuộc thi ảnh do Đại học Greenwich (Việt Nam) tại Đà Nẵng tổ chức kéo dài từ nay đến ngày 5/1/2020, và trải qua 3 vòng thi gồm: đăng ký dự thi và sơ khảo; bình chọn; đêm chung kết và trao giải. Thí sinh đăng ký dự thi tại đây.

Thí sinh dự thi là chủ thể của bức ảnh. Ảnh dự phải rõ mặt, không qua chỉnh sửa, riêng chân dung chỉ chụp một mình và đảm bảo tính thuần phong mỹ tục, không vi phạm bản quyền, luật pháp. Ban tổ chức cũng khuyến khích ảnh có dàn dựng bối cảnh, trang phục thể hiện sự trẻ trung năng động của học sinh, sinh viên, hoặc thể hiện một ý nghĩa nhân văn nào đó.

Linh-2768-1542011813-1-6205-1574919736.j

Cuộc thi ảnh nhằm tạo sân chơi cho học sinh, sinh viên cũng như tìm kiếm những gương mặt xứng đáng để nhận phần thưởng hấp dẫn từ ĐH Greenwich (Việt Nam).

Điểm thí sinh được tính theo số lượt thả tim, chia sẻ và Ban giám khảo. 20 thí sinh có điểm số cao nhất trong vòng bình chọn sẽ tiến vào chung kết. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc cuộc thi. 

Cơ cấu giải thưởng gồm: Nữ thần (Miss) và Nam vương (Mr) cùng nhận gói học bổng 30% với Cup lưu niệm và phần thưởng trị giá 2 triệu đồng; Thí sinh được yêu thích nhất với Cup lưu niệm cùng phần thưởng trị giá 1 triệu đồng; Thí sinh có gương mặt ăn ảnh với Cup lưu niệm, phần thưởng trị giá 500.000 đồng; Thí sinh ấn tượng với Cup lưu niệm, phần thưởng trị giá 500.000 đồng; Thí sinh có hình thể đẹp với Cup lưu niệm, phần thưởng trị giá 500.000 đồng. Ban tổ chức còn trao hoa và quà lưu niệm cho Top 20 thí sinh. 

ĐH Greenwich (Việt Nam) hình thành trên cơ sở liên kết giữa ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) và Tổ chức Giáo dục FPT từ năm 2009, với hơn 10.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và ĐH Greenwich.

Sinh viên tốt nghiệp Greenwich (Việt Nam) được nhận bằng cử nhân do ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, được kiểm định chất lượng bởi Tổ chức Kiểm định giáo dục uy tín QAA và Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Bằng cấp này có giá trị toàn cầu. Sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT cùng hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác ở Việt Nam cũng như khắp thế giới.

>> Triển lãm công nghệ ứng dụng IoT của sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam

Việt  Nguyễn

Ý kiến

()