Chúng ta

ĐH FPT Cần Thơ khởi động cuộc thi thiết kế giải thưởng 2 tỷ đồng

Chủ nhật, 17/1/2021 | 11:28 GMT+7

Chiều 14/1, Đại học FPT Cần Thơ đã ký kết thoả thuận đồng hành cùng công ty Ngôi Sao Xanh nhằm hợp tác triển khai cuộc thi Thiết kế Đồng phục - Funiform.

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác giữa Đại học FPT Cần Thơ và công ty Ngôi Sao Xanh trong việc tạo ra sân chơi dành cho các em học sinh THPT. BTC cuộc thi Thiết kế Đồng phục Funiform hy vọng cuộc thi sẽ là sân chơi để học sinh phát huy tính sáng tạo, gắn kết tập thể và lưu giữ những ký ức đẹp của tuổi học trò.

Tại buổi lễ, hai bên đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác đồng hành trong suốt cuộc thi Thiết kế Đồng phục Funiform với tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỉ đồng. Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/1 đến ngày 20/4 với 2 vòng thi: Thiết kế áo lớp  và Chụp ảnh kỷ yếu cùng đồng phục lớp - thực hiện video câu chuyện lớp.

Anh-1-2801-1610850545.jpg

Đại diện ĐH FPT Cần Thơ ký kết hợp tác với công ty Ngôi Sao Xanh.

“Thông qua cuộc thi, Nhà trường muốn tạo sân chơi để các bạn học sinh lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp của thời học sinh. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt, nhà trường còn trao tặng các suất học bổng cho các bạn học sinh có nguyên vọng đăng ký chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ trong năm 2021 cũng như nhiều phần quà hấp dẫn khác”, anh Trần Thanh Danh - đại diện Đại học FPT Cần Thơ - chia sẻ.

Công ty Ngôi Sao Xanh là đơn vị chuyên về mảng quà tặng và đồng phục cho thị trường 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long và 6 tỉnh miền Đông Nam Bộ. Với tư cách là nhà đồng hành Cuộc thi Thiết kế Đồng phục Funiform, ông Lương Trần Quang - đại diện Công ty Ngôi Sao Xanh cho biết: Thông qua buổi ký kết, Công ty Ngôi Sao Xanh mong muốn chung tay cùng Đại học FPT Cần Thơ để tạo sân chơi để các bạn học sinh gắn kết với nhau hơn, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển thế hệ trẻ, thế hệ tương lai của đất nước.

>> Không gian sống ảo xịn xò mới ở ĐH FPT Cần Thơ

Trân Trân

Ý kiến

()