Chúng ta

Dàn 'hot girl' tài sắc vẹn toàn hâm nóng FPT University Talent 2019

Thứ tư, 15/5/2019 | 08:40 GMT+7

FPT University Talent 2019 đang đi đến chặng cuối và ngày càng có thêm nhiều gương mặt thí sinh tài năng lộ diện, hứa hẹn sẽ là nhân tố siêu hot bước vào vòng chung kết cuộc thi.

Vòng sơ loại cuộc thi FPT University Talent đang đi đến chặng cuối. Tính đến hiện tại, số lượng thí sinh từ khắp các tỉnh thành trên cả nước gửi bài về chương trình đang tăng đáng kể. Sau một thời gian hoạt động với sức lan tỏa lớn, những thí sinh nữ tài sắc vẹn toàn đã xuất hiện và hâm nóng không khí ngay trước thềm chung kết. 

khanh-linh-5034-1557832316.jpg

Xinh đẹp, sở hữu giọng ca trong trẻo, Trần Khánh Linh được đánh giá là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân FPT University Talent 2019.

Trần Khánh Linh là hotgirl nổi tiếng của tỉnh Nam Định. Cô gái với đôi mắt cười tỏa nắng, tự tin chinh phục khán giả bằng phần dự thi ca khúc: "Anh nhà ở đâu thế?" Chỉ sau 7 giờ đăng tải, video của Khánh Linh thu hút gần 6.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt thích.

Trước đó, Linh từng tham gia nhiều cuộc thi tài năng lớn nhỏ và đạt được không ít các giải thưởng như: Top 100 Missteen Việt nam 2017, Top 8 Gương mặt ảnh bìa "Nữ sinh thế hệ mới"… Với ngoại hình xinh xắn cùng giọng ca trời phú, không ngạc nhiên khi trang cá nhân của Trần Khánh Linh thu hút đến trên 30.000 lượt theo dõi. Những video trên ứng dụng Tiktok của cô có đến 100.000 lượt yêu thích.

pham-chi-4018-1557832316.jpg

Phạm Chi sở hữu vẻ đẹp mong manh và giọng hát trong trẻo. 

Phạm Chi là thí sinh đến từ Thái Nguyên - quê hương của 2 quán quân FPT University Talent mùa 1 và mùa 2. Cô bạn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại mùa thi năm nay. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, cách trình diễn dễ thương, giọng hát trong trẻo cùng video quay dựng chỉn chu, bài thi của Phạm Chi nằm trong top những video có lượng tương tác cao nhất tại cuộc thi cho tới thời điểm này.

Nữ sinh cũng là người mẫu ảnh quen thuộc của nhiều cửa hàng thời trang tại Thái Nguyên. Chia sẻ về dự định tại cuộc thi tài năng của ĐH FPT, Phạm Chi cho biết nếu lọt vào chung kết, cô bạn nhất định sẽ cháy hết mình cùng khán giả với một tiết mục độc đáo mang phong cách trình diễn mới mẻ.

hoai-thu-9787-1557832316.jpg

Hoài Thư cũng có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo cho vòng thi chung kết sắp tới tại Hà Nội. Cô gái này đã tham gia các lớp luyện thanh và kỹ năng biểu diễn để có thể mang đến một phần thi mãn nhãn cho khán giả.

Hoài Thư có một tình yêu đặc biệt dành cho ĐH FPT bởi chị ruột của Thư hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật của trường F. Cô bạn luôn khao khát được thể hiện mình và theo đuổi đam mê đứng trên sân khấu. Đến với FPT University Talent 2019, Hoài Thư thể hiện giọng hát đầy nội lực qua bản cover hit "Anh ơi ở lại" đang nằm trong top đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

phuong-linh-7634-1557832316.jpg

Nguyễn Phương Linh là một trong những thí sinh được chú ý ở cuộc thi năm nay. 

Đến từ quê hương quan họ Bắc Ninh, thí sinh Nguyễn Phương Linh lựa chọn dự thi với ca khúc "Đừng yêu em nữa, em mệt rồi" của ca sĩ Min. Khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tỏa sáng, video dự thi của Phương Linh nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng và nhận được nhiều sự ủng hộ.

Cô bạn hy vọng sẽ được tiến sâu hơn vào vòng chung kết để tiếp tục khẳng định tài năng. Linh chia sẻ: "Em rất thích ĐH FPT. Em tin rằng nếu may mắn được học tại ngôi trường này, em sẽ có những ngày tháng thanh xuân đáng nhớ".

"FPT University Talent 2019" là cuộc thi học bổng tài năng do ĐH FPT tổ chức nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng trẻ từ 16 - 19 tuổi dự thi ĐH FPT, có năng khiếu về: múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang… Từ đó, phát triển phong trào học sinh, sinh viên FPT. Đây là sân chơi để các thí sinh trên toàn quốc thể hiện tài năng, tìm cơ hội giao lưu, kết nối với các bạn trẻ có đam mê, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những người nổi tiếng có chuyên môn cao.

Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi. Tại vòng sơ loại kéo dài từ 17/4 đến 17/5, clip tài năng của thí sinh sẽ được đăng tải lên fanpage ĐH FPT để nhận bình chọn. Dựa vào điểm bình chọn, BTC sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 7/6 tại Hà Nội.

Quán quân FPT University Talent 2019 có cơ hội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt và các mức học bổng từ 50%, 70%, 100%. Ngoài 3 giải chính, FPT University Talent 2019 còn có 5 giải phụ: Ấn tượng, Sáng tạo, Phong cách, Triển vọng, Sao online dành cho các phần dự thi xuất sắc.

Trâm Nguyễn

Ảnh: FPT Edu

Ý kiến

()