Chúng ta

Còn hơn 1 tuần sẽ kết thúc giải chạy ảo V-Race

Thứ tư, 8/7/2020 | 08:36 GMT+7

Vận động viên có thêm một tuần để hoàn thành cự ly đăng ký trước khi đường đua kết thúc vào 11h59 ngày 15/7.

Thời tiết những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7 nắng nóng kéo dài khiến nhiều vận động viên không thể thực hiện mục tiêu đề ra. Do đó, ban tổ chức quyết định tăng thời gian thi đấu giải chạy ảo "Vạn bước chân, triệu lần chia sẻ" đến ngày 15/7. Đây cũng là cơ hội để người đã hoàn thành cuộc đua nới rộng thành tích.

Sau khi kết thúc, giải chạy ảo sẽ tổng kết và trao phần thưởng từ ngày 15/7 đến 22/8. Vận động viên về đích hợp lệ, trong thời gian quy định sẽ nhận huy chương và chứng nhận thành tích online. Đặc biệt, một huy chương thật bản kim loại sẽ được gửi đến địa chỉ theo yêu cầu.

vrace-vanbuocchan-huychuong-pr-6408-3313

Huy chương thật của giải chạy ảo V-Race.

Những phần thưởng này không chỉ ghi nhận sự nỗ lực và còn đề cao tinh thần chạy bộ vì cộng động của vận động viên. Mỗi người tham dự cuộc đua sẽ đóng góp một phần cho quỹ Hy vọng, giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn.

Giải chạy ảo V-Race "Vạn bước chân, triệu lần chia sẻ" đóng cổng đăng ký vào ngày 24/6. Đây là giải thứ hai trong chuỗi chạy ảo của V-Race. Giải là cơ hội để những runner, người yêu thích chạy bộ có mục tiêu luyện tập. Bên cạnh việc lan tỏa tinh thần luyện tập, nâng cao sức khỏe, V-Race còn mang ý nghĩa xã hội khi đồng hành, chia sẻ cùng những mảnh đời bất hạnh thông qua những bước chạy của runner.

Ban tổ chức sẽ thu phí tham gia 250.000 đồng trên mỗi runner đăng ký. 10% doanh thu bán vé được chuyển về quỹ Hy vọng nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn như trẻ em lang thang, người bán vé số, hàng rong chịu ảnh hưởng và rất nhiều trường hợp khác cần sự giúp đỡ sau Covid-19. Nền tảng V-Race của VnExpress tích hợp với ứng dụng Strava sẽ ghi nhận kết quả. Khi hoàn thành đăng ký thông tin trên trang V-Race, người chơi cần kết nối tài khoản với ứng dụng Strava.

Vận động viên chạy V-Race dưới dạng tích lũy thành tích và không giới hạn số lần chạy. Với những người mới làm quen môn thể thao này, có thể kết hợp vừa chạy vừa đi bộ khi cần thiết giống như luyện tập thông thường. Runner cần tích hợp ứng dụng Strava với nền tảng của V-Race để ghi nhận kết quả sau mỗi lần chạy.

Bên cạnh giải chạy ảo, VnExpress còn tổ chức 3 giải chạy lớn trong năm 2020 gồm VnExpress Marathon Quy Nhơn (ngày 26/7), VnExpress Marathon Hanoi Midnight (đêm 22/8) và VnExpress Marathon Huế (6/9).

>> Giải chạy ảo V-Race công bố huy chương thật

Trân Trân 

Ý kiến

()