Chúng ta

Cơ hội nhận 1 triệu đồng khi ‘check-in’ cùng giải pháp họp trực tuyến OnMeeting

Thứ ba, 17/8/2021 | 14:30 GMT+7

Chỉ cần ‘khoe’ góc làm việc tại nhà khi dùng ứng dụng OnMeeting, người FPT sẽ có cơ hội nhận 1 triệu đồng nếu bức ảnh đạt nhiều lượt thích và chia sẻ.

Theo đó, chương trình “Check-in nhận quà liền tay cùng OnMeeting” được áp dụng cho toàn thể CBNV FPT, diễn ra từ nay đến hết 27/8.

Người F chỉ cần chụp ảnh góc làm việc tại nhà, trong đó ứng dụng OnMeeting (sản phẩm mới của FPT Telecom) đang được mở từ máy tính hoặc điện thoại, đăng lên tường cá nhân ở chế độ công khai và gắn kèm hashtag #OnMeeting #OnMeetingWFH #hoptructuyen. BTC cũng yêu cầu người chơi nhấn like và follow trang Facebook chính thức của OnMeeting (tại link này).

228694331-201288872025178-4853-2779-5532

Check-in với ứng dụng OnMeeting để có cơ hội nhận 1 triệu đồng. Ảnh: ĐVCC

Bức ảnh có lượt like và share nhiều nhất sẽ nhận ngay 1 triệu đồng hoặc 1.000 gold chuyển vào tài khoản myFPT. Kết quả sẽ được BTC công bố ngay trên fanpage OnMeeting vào ngày 28/8.

Trước đó, FPT Telecom đã ra mắt giải pháp họp trực tuyến OnMeeting tối ưu cho thị trường Việt Nam. Không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng hình ảnh, âm thanh, khả năng bảo mật, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting của FPT Telecom còn thể hiện vượt trội về cả phần mềm và phần cứng so với các giải pháp hiện có trên thị trường.

Trước nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tăng cao, đồng thời nhận ra những điểm hạn chế của các nền tảng trên thị trường, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom) đã tiến hành nghiên cứu, phát triển một giải pháp tối ưu cho người dùng, cá nhân và tổ chức. Hôm nay, FPT Telecom chính thức công bố giải pháp OnMeeting - tích hợp giữa thiết bị phần cứng hiện đại OnMeeting OMT-10 và Ứng dụng họp trực tuyến thông minh trên đa nền tảng.

Với đầy đủ các tính năng tương tác trực tuyến cần thiết như: trình chiếu và chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, ghi hình, quản lý, chat, bảng trắng… OnMeeting cho phép thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 200 điểm cầu đồng thời trong một phòng đối với gói Cơ bản. Con số này có thể tăng đến 1.000 điểm cầu, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, OnMeeting là giải pháp họp trực tuyến toàn diện, khi cung cấp cả phần cứng và phần mềm, với độ bảo mật cao và được tối ưu theo quy mô hoạt động.

>> FPT Telecom ra mắt giải pháp họp trực tuyến OnMeeting tối ưu cho thị trường Việt Nam

Sơn Trà

Ý kiến

()