Chúng ta

Chuẩn bị MV mới, Đoàn Văn công FPT tìm kiếm tài năng

Thứ năm, 4/7/2019 | 09:42 GMT+7

Với dự án ra mắt MV âm nhạc vào cuối năm nay, Đoàn Văn công FPT HCM sẽ tiến hành tuyển chọn thành viên mới vào ngày 5/7.

Ngày 4/7 là thời hạn cuối để người nhà F phía Nam đăng ký tham gia casting (tại đây) để trở thành thành viên của Đoàn Văn công FPT HCM. Những thành viên yêu thích nghệ thuật có thể thử sức mình ở các lĩnh vực: ca hát, nhảy - múa, dẫn chương trình và chơi nhạc cụ.

Với chủ đề Reunion (Sum họp), Bùi Khánh Linh, đại diện BTC, hy vọng đây sẽ là dịp quy tụ những nhân tài nhà F trên các lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật về chung một nhà, cùng nhau sinh hoạt và tham gia những hoạt động đoàn thể của tập đoàn.

IMG-1163-JPG-6318-1558529446.jpg

Tiết mục "Thuyền giấy" của Đoàn Văn công FPT HCM tại hội diễn Sao Chổi 2019.

Buổi tuyển chọn sẽ bắt đầu vào 16h ngày 5/7, tại phòng Hội nghị (Tòa nhà FPT Tân Thuận 2). Giám khảo của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc của khán giả nhà F: Beatboxer vô địch châu Á Trần Thái Sơn, anh Nguyễn Kim Long (Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể Sen Đỏ). 

“Tiêu chí hàng đầu của văn công phải là người FPT. Đoàn Văn công cần có kế hoạch, nội dung tập luyện cụ thể trong quá trình sinh hoạt sau khi tuyển thành viên”, anh Nguyễn Duy Hưng, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể, cho biết.

Đoàn Văn công là nơi giúp các thành viên giao lưu, trau dồi kỹ năng chuyên môn, tập luyện và tham gia biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, còn cùng nhau tạo ra những sản phẩm âm nhạc ý nghĩa, mang dấu ấn riêng.

Dự kiến, sau khi tuyển chọn tân binh, các thành viên sẽ cùng nhau tham gia chuyến dã ngoại tại đảo Bình Lập (TP Cam Ranh, Khánh Hòa), “thiên đường Maldives của Việt Nam”, để chuẩn bị thực hiện dự án MV mới.

Tháng 12/2013, Đoàn Văn công FPT lần đầu cho ra mắt MV âm nhạc "Hội quân đón xuân", sáng tác của nhạc sĩ Trương Quý Hải. Đoàn văn công FPT HCM cũng đã trình làng hai MV “Sống như những đóa hoa” (1/2015) và “Người hãy quên em đi” (4/2018).

>>  Sen Đỏ lần đầu ra mắt dàn ca sĩ 'cây nhà lá vườn'

Trần Vũ

Ý kiến

()