Chúng ta

Chơi Poly Tiktok Star nhận giải thưởng 2 triệu đồng

Thứ năm, 2/7/2020 | 08:15 GMT+7

Bắt đầu từ 1/7, FPT Polytechnic tổ chức chương trình Poly Tiktok Star cho cán bộ, giảng viên cùng sinh viên trong trường tham gia với giải thưởng cao nhất 2.000.000 đồng.

Cụ thể, chương trình Poky Tiktok Star có thời gian tham gia từ ngày 1 đến 15/7. Nắm bắt được xu hướng giải trí mới của giới trẻ, Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic tổ chức chương trình Poly Tiktok Star nhằm tạo điều kiện cho CBNV và sinh viên toàn quốc có thêm không gian giải trí sau giờ học và làm việc.

Cá nhân tham gia cuộc thi theo hình thức đăng video lên trang cá nhân và gửi đường link về cho Ban tổ chức tại đây. Thông tin bài thi cần ghi đầy đủ: Tên cơ sở - Họ tên - Mã sinh viên/CBNV (Ví dụ: FPT Polytechnic Hà Nội - Vũ Lan Anh - PH06198).

640-FE-2640-1593601081.png

Chương trình nhằm tạo cho sinh viên và CBNV nhà F Poly có thêm không gian thư giãn sau nhiều giờ làm việc và học tập căng thẳng. 

Theo đó, mỗi bài dự thi là video Tiktok với thời lượng 15 giây - 30 giây. Chủ đề video liên quan đến FPT Polytechnic, Poly K-Beauty, các chương trình hoạt động ngoại khoá, thầy cô, bạn bè, sản phẩm sinh viên… Bên cạnh đó, Ban tổ chức lưu ý, những video có dấu hiệu nhận diện FPT Polytechnic hoặc Poky K-Beauty như logo, thẻ sinh viên, áo đồng phục… đều được đánh giá cao.

Mỗi thí sinh tham gia được phép dự thi nhiều sản phẩm, ưu tiên các video có nhiều người tham gia. Các video đã quay trước ngày 1/7 đều được chấp nhận với điều kiện chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nào trước đó.

Cách thức chấm giải của chương trình dựa trên lượt bình chọn trên trang cá nhân. Cụ thể: 1 view = 1 điểm; 1 tim = 2 điểm; 1 share = 3 điểm. Người nhận được số điểm cao nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 2.000.000 đồng. Giải Nhì - 1.000.000 đồng; giải Ba - 500.000 đồng; giải thí sinh dự thi nhiều nhất - 500.000 đồng; giải Ban tổ chức lựa chọn - 1.000.000 đồng.

Cao đẳng FPT Polytechnic được thành lập từ tháng 7/2010. Với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với phương pháp giảng dạy qua dự án thật. Đây là một trong những phương pháp đào tạo tiên tiến nhất hiện nay và còn mới lạ ở Việt Nam.

FPT Polytechnic tạo môi trường học tập giống doanh nghiệp và trong đó, sinh viên đóng vai trò như nhân viên. Các giờ học được tổ chức để giao việc và kiểm soát công việc. Sinh viên sẽ được giao các nhiệm vụ, dự án ngay đầu giai đoạn để từng bước học hỏi và hoàn thiện. Mô hình đào tạo ở FPT Polytechnic thiên về thực hành và truyền nghề nên ngoài giảng viên chính sẽ có trợ giảng - người đi trước có kinh nghiệm hoặc sinh viên khoá trên - hướng dẫn cho sinh viên khoá dưới.

Hà Trần

Ý kiến

()